Slider

“Gương Mặt Đẹp Thanh Lịch” Vào Chung Kết The Face VFadé 2022

0

 Trước khi đến với The Face VFadé 2022, những thí sinh sáng giá như Đỗ Hiểu Khanh, Võ Như Quỳnh Giao, Trần Minh Châu đều “ đăng quang” tại các cuộc thi sắc đẹp nhí.



Đỗ Hiểu Khanh học sinh lớp 3 trường Tiểu Học Mai Động, Thủ Đô Hà Nội. Với nhiều năm liền là học sinh khá giỏi, trong học tập cũng như hoạt động ngoại khoá, Hiểu Khanh là gương mặt sáng giá đại diện tham gia dự thi The Face VFadé 2022 – Tìm Kiếm Gương Mặt Đại Diện Thương Hiệu Thời Trang Trẻ Em VFadé 2022 toàn quốc. Cô bé đã chiến thăng vinh danh giải thưởng Gương Mặt Đẹp Thanh Lịch với thành tích đáng ngưỡng mộ…


Được biết ngay từ nhỏ Hiểu Khanh nàng tiểu thư Hà Thành đã là một cô bé năng động, hoà đồng, xuất sắc nhiều mặt nhưng cũng vô cùng cởi mở với những người xung quanh, đặc biệt với người thân và bạn bè em luôn thể hiện điều này một cách rõ nét nhất. Cũng chính vì tính cách trên mà dù ở đâu Đỗ Hiểu Khanh cũng được sự chào đón nồng nhiệt.

Điều đáng nói ở những thí sinh này đều sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật, nhưng ngay từ nhỏ các bạn đã được gia đình cho theo học văn hóa nghệ thuật và hơn hết đều là những cô cậu bé tham gia nghệ thuật sôi nổi xuất hiện từ các sân chơi chuyên nghiệp dành cho các bé đến các gameshow và sàn diễn thời trang trong nước.


Hoa khôi nhí Võ Như Quỳnh Giao thí sinh lớp 3B trường Tiểu Học Trưng Vương đến từ thành phố sương mù ngàn hoa Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Được biết hoa khôi nhí 2 năm liền học sinh xuất sắc của trường. Cô bé đạt giải khuyến khích chữ đẹp Thành phố Đà Lạt, giải khuyến khích tiếng hát măng non NTN tỉnh Lâm Đồng. Cô bé còn đạt được giải Á quân toả sáng thiên thần nhí và Quỳnh Giao có làn da sáng như mây trời đã lọt top 22 miss baby Việt Nam.


Với thành tích đạt được Gương Mặt Thanh Lịch tại The Face VFadé 2022 thí sinh Quỳnh Giao mong muốn cùng bạn bè hoàn thành sứ mệnh của mình đưa thương hiệu thời trang VFadé đến với các bạn trên toàn quốc biết nhiều hơn.


Thí sinh cuối cùng xuất hiện trong top 3 gương mặt sáng giá gọi tên Trần Minh Châu được mệnh danh là “hoa hậu nhí” đến từ Thành phố Thái Nguyên với thành tích vượt bật tại Miss baby Việt Nam về vị trí số 3. 


Minh Châu hiện đang theo học tại trường Tiểu học Nha Trang, Tp Thái Nguyễn, Tỉnh Thái Nguyên sỡ hữu gương mặt vô cùng ấn tượng cùng đôi mắt một mí highfashion đậm chất thời trang là một nhân tố tiềm ẩn trong tương lai về ngành công nghiệp thời trang quốc tế.


Với mong muốn cống hiến cho ngành thời trang các bạn nhỏ mong sớm trưởng thành để có thể chinh chiến tại các cuộc thi chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và ngày hoàn thiện hơn. Khi tuổi nhỏ làm việc nhỏ tùy theo sức của mình sẽ là quá trình đồng hành cùng thương hiệu thời trang trẻ em VFADÉ VIỆT NAM.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech