Slider

Như Huỳnh rạng rỡ tại Vietnam Global Beauty Connections 2022

Nghệ sĩ - diễn viên Như Huỳnh đã có buổi tham dự chuỗi sự kiện liên quan về làm đẹp tại TP.HCM.





Cô nhận định: “Đột phá – Phát triển toàn diện ngành Làm đẹp” hiện nay là điều luôn được quan tâm và cần thiết đối với tất cả mọi người, mọi người, mọi lứa tuổi. Bởi làm đẹp không phải chỉ có tân trang nhan sắc mà còn là để những ai tự ti với những khiếm khuyết của cơ thể sẽ có thêm cơ hội tìm lại chính bản thân mình.



Nữ nghệ sĩ Như Huỳnh ngày càng chứng minh được sự “lão hóa ngược” vì cô ngày càng trẻ với nhan sắc thăng hạng.

Cô cũng cho rằng bản thân cô cũng không đồng tình chuyện khi tân trang nhan sắc phải đánh đổi cả sức khỏe. Mỗi người được quyền lựa chọn tiếp cận với các cách thức làm đẹp an toàn từ các cơ sở đơn vị uy tín. Và hơn hết ai cũng phải trang bị cho bản thân mình về kiến thức khỏe đẹp.

“Hoa hậu cải lương” đã có những khoảnh khắc tỏa sáng tại thảm đỏ cùng lời chúc mừng người chị bạn thân thiết của cô – Nữ Hoàng Doanh Nhân Thân Nhật Trân.

Trong mắt Như Huỳnh, doanh nhân Nhật Trân luôn giỏi giang và tận tụy với việc làm đẹp cho các chị em phụ nữ. Cô cũng đã dành lời cảm ơn nữ doanh nhân đã luôn nhớ đến mình trong các sự kiện ý nghĩa.

Như Huỳnh có sự quan tâm rất nhiều về lĩnh vực làm đẹp. Bởi đó là một trong những điều cô cho rằng quan trọng trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình.


Và khán giả nhận ra, cô đào càng ngày càng sành điệu về gu thời trang và sự tỉ mỉ chăm chút cho bản thân. “Thật ra Huỳnh thích sự đơn giản nhẹ nhàng. Còn những sự kiện như thế này cũng là dịp mình có thêm cơ hội làm mới mình để khán giả không bị nhàm chán Như Huỳnh”.


Dưới đôi tay makeup đầy tài tình, Sang Nguyễn đã giúp Như Huỳnh luôn ghi điểm trong những ánh nhìn của mọi người.

Ngành spa và làm đẹp không chỉ tạo ra cơ hội việc làm cho một bộ phận lớn người lao động, đem lại mức thu nhập hấp dẫn mà còn thỏa mãn nhu cầu làm đẹp ngày càng cầu kỳ của người Việt.

Ngày 20/07, lễ công bố chuỗi sự kiện Vietnam Global Beauty Connections 2022 đã diễn ra tại trung tâm hội nghị tiệc cưới cao cấp Diamond Place. Phó BTC – Nữ Hoàng Doanh Nhân Thân Nhật Trân chia sẻ: “Ngành spa và làm đẹp không chỉ tạo ra cơ hội việc làm cho một bộ phận lớn người lao động, đem lại mức thu nhập hấp dẫn mà còn thỏa mãn nhu cầu làm đẹp ngày càng cầu kỳ của người Việt.”

Nắm được nhu cầu đó, BTC Global Beauty Connections phối hợp cùng Hội đồng Sắc Đẹp – Liên Hiệp Phát Triển Kinh Tế & Giáo Dục, Chi Hội Educare – Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Doanh Nhân, Hội Đào Tạo – Phát Triển Nghề Làm Đẹp TP. HCM cùng các đối tác, các thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực ngành làm đẹp Tổ chức hội thảo chuyên đề và xúc tiến thương mại với chủ đề: “ĐỘT PHÁ – PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN NGÀNH LÀM ĐẸP”.

Đại dịch Covid-19 đã gây ra nhiều khó khăn trên phạm vi toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Nhưng sau giai đoạn đó, “Hậu Covid-19” chính là giai đoạn được giới chuyên gia đánh giá là “thời điểm vàng” để thúc đẩy ngành làm đẹp nói chung, ngành Spa nói riêng phát triển.

Qua chương trình lần này, BTC hy vọng sẽ góp sức và ý tưởng định hướng cho ngành thẩm mỹ Việt Nam để phát triển và hòa nhập mạnh mẽ, nhằm phát triển hệ sinh thái phục vụ sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Cùng chờ đón hội thảo chính với nhiều đột phá cho doanh nghiệp làm đẹp

Chương trình hội thảo chính với chủ đề: “ĐỘT PHÁ – PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN NGÀNH LÀM ĐẸP” được tổ chức ngày 28/08/2022 tại trung tâm hội nghị ADORA Grandview tại 421 Ngô Gia Tự, P9, Q5, TP.HCM.

Tuệ An
Hình ảnh: KKD

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech