Slider

MV mới của ca sĩ gen Z Đặng Minh hút hơn 300k lượt xem sau 2 ngày

“Để anh gánh tim em”, MV của ca sĩ Đặng Minh và rapper To Rich có sự khởi đầu khá ấn tượng sau khi ra mắt vào tối 16/8.




300.000 lượt xem sau 2 ngày là con số khả quan đối với 2 tên tuổi còn xa lạ trên thị trường như Đặng Minh và To Rich. Đây là sản phẩm tiếp theo của Đặng Minh – giọng ca sinh năm 2000 – sau MV Chờ một dòng tin nhắn. So với sản phẩm trước, MV Để anh gánh tim em là bước tiến của Đặng Minh về mặt hiệu ứng.


MV Để anh gánh tim em kể về mối tình tay ba giữa Đặng Minh, rapper To Rich và cô gái. Ở đó, Đặng Minh và To Rich cùng muốn “gánh lấy trái tim” của cô gái. Mỗi người có một cơ hội để bày tỏ tình cảm, được thể hiện qua verse hát và phần diễn xuất trong MV. Dù vậy, sau cùng, cả Đặng Minh và To Rich đều là người thất bại, bởi họ không phải đang “chơi trò chơi tình yêu” mà họ chỉ là “trò chơi” của “tình yêu”.



Cảnh 2 chàng trai cùng phân tài cao thấp trên bàn bi lắc thể hiện sự đố kỵ, người chiến thắng sẽ chiếm lấy trái tim của cô gái. Nhưng thực tế, cô gái đang nắm quyền giao bóng. Thay vì thả bóng xuống, cô gái điều khiển quả bóng theo ý mình, khiến Đặng Minh và To Rich bực bội. Kết quả là cả 2 bị cô gái điều khiển và đều là kẻ thất bại.

Ca khúc Để anh gánh tim em là sự giao thoa giữa các chất liệu âm nhạc: rap, r&b và soul. Trong đó, rapper ToRich khởi đầu bằng verse rap, rồi đến phần điệp khúc của Đặng Minh. Đây là những chất liệu mới mẻ trên thị trường nhạc Việt để đưa người nghe đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Phần ca từ thể hiện rõ tham vọng chiếm lấy trái tim của các chàng trai. Đầu tiên là những câu rap của To Rich: “để anh tốc biến thẳng vào trái “tim em / Gánh cả trận cho “team em / lấy luôn vàng, luôn lính, luôn cả nhà chính chỉ để cho em xem / hàng chục gã trai mong em nhưng mà anh thách / đấu với anh, không phải lựa chọn sáng suốt, nên đừng có trách”.


Với verse hook của Đặng Minh là: “Người đừng buồn cho đôi mắt hoen mi ướt sầu đi / dòng lệ buồn cho chính trái tim em đang dần suy / chìm mình vào không gian tối tăm với những cuộn phim / vậy hãy để cho anh lối vô đi anh gánh được tim”.



Đặng Minh là nghệ sĩ gen Z tiềm năng, từng góp mặt trong nhiều dự án âm nhạc nổi bật. Bên cạnh MV Chờ một dòng tin nhắn, Đặng Minh từng giữ vai trò phối khí cho ca khúc Đắm của Xesi và Ricky Star, hút hơn 3 triệu views. Bên cạnh đó, Đặng Minh còn xuất hiện trong nhiều dự án âm nhạc với Hoaprox và Xesi. Anh có thể hát, rap, sáng tác và phối khí, do đó hướng tới hình mẫu của đa năng, hiện là xu thế của những nghệ sĩ gen Z trên thị trường.



To Rich là rapper, MC – gương mặt quen thuộc trong giới Underground. Anh là MC quen thuộc trong các Festival về EDM. Ngoài khả năng khuấy động sân khấu các lễ hội, anh còn là rapper, hoạt động khá kín tiếng trong giới Hip hop.
 



Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech