Slider

Huỳnh Phương Uyên xuống phố sành điệu như Fashionista Kids

0

Street Style? - Hiểu đơn giản, cụm từ này có nghĩa là phong cách đường phố. Nó chỉ những phong cách thời trang khác nhau có thể dễ dàng bắt gặp khi đi trên đường. Đây chính là cụm từ gắn chặt với phong cách ăn mặc của giới trẻ. Càng về sau này, Street Style được đa dạng phong cách xuống đến độ tuổi của trẻ em. 


Street Style năng động, sành điệu luôn được các mẹ quan tâm cho con mình để con lúc nào cũng tự tin xuống phố khoe cá tính trong những bộ trang phục đáng yêu.



Street style xuống phố vô cùng ấn tượng tại The Face VFadé 2022 các thí sinh vô tư thả dáng mitch & macth ấn tượng.

Trang phục xuống phố luôn là chủ đề được quan tâm hàng đầu, bên cạnh đó xu hướng thời trang không ngừng đổi mới theo thời gian. Cùng học hỏi cách chọn trang phục và phụ kiện của Fashionista Kids Huỳnh Phương Uyên làm thế nào để nổi bật và thu hút ánh nhìn. 

Khởi đầu cho loạt trang phục xuống phố lần này là một bộ đầm với thiết kế vô cùng bắt mắt và tươi trẻ dành cho trẻ em thích màu sắc tưới mới những họa tiết hình tròn đan xen nhau vô cùng tinh tế điểm phối cho bộ trang phục này chính là sự kết nối giữa màu sắc tông trắng chủ đạo, màu vàng tình tế và mà cam bắt mắt nhưng sợi liên kết vô cùng thích thú.

Lấy cảm hứng từ những chất liệu họa tiết tươi trẻ mát mẻ và hiện đại hợp với thời tiết khí hậu mùa thu, những bộ trang phục xuống phố đến nay đã dần thay đổi theo chiều hướng sành điệu. Thiết kế chú trọng vào thiết kế form dáng cá tính hiện đại nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch đơn giản mà một điệu khó nhất không phải ai cũng có thể nắm bắt được..

Với form dáng tinh tế, đơn giản nhưng vô cùng quyến rũ bởi những lớp voan bồng bềnh như một nàng công chúa kiêu kỳ làm tôn lên vóc dáng mảnh khảnh của cô nàng xinh đẹp như hoa trong chiếc đầm một vai ôm dáng mỏng manh trên nền vải voan Organza hiện đại vẫn giữ được nét sang trọng vốn có giữa chất liệu và nhan sắc xinh đẹp của người mặc.

Chọn cho mình một đôi hoa tai nhỏ gọn hình ngọc trai là một sự lựa chọn vô cùng tinh tế mitch & match cùng chiếc túi mini màu đỏ sang trọng nàng Fashionista Kids đã hoàn thành một thử thách vô cùng dễ dàng.

Bên cạnh đó việc chọn cho mình một đôi giày hợp mốt rất là quan trọng, nàng Fashionista Kids đã hướng dẫn cho bạn chọn một đôi giày sandal đế thấp cổ cao với những sợi dây hạ tầng sành điệu như bối cảnh bạn đang chụp hình hoặc dạo phố là một sự lựa chọn khôn khéo.


Việc của nàng là xuống phố còn lại mitch & match cứ để VFadé lo. Ngoài ra nàng fashionista còn chọn cho mình một outfits cá tính màu đen ấn tượng …

Fashion: VFADÉ

Model: Huỳnh Phương Uyên

Sản phẩm thời trang trẻ em bán tại cửa hàng online VFADÉ: https://www.facebook.com/vfadevietnam


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech