Slider

Sao Việt chúc mừng Minh Dự ra mắt "Mình ngồi xuống kể tổn thương trong lòng"

 

Diễn viên hài Minh Dự hạnh phúc khi được NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Cẩm Ly, diễn viên Khả Như, MC Đại Nghĩa, ca sĩ Phương Mỹ Chi, BB Trần và nhiều đồng nghiệp đến chúc mừng buổi ra mắt tác phẩm “Mình ngồi xuống kể tổn thương trong lòng”.

Trong thời gian dịch COVID-19 bùng phát lần 4, Minh Dự cảm nhận được cuộc sống vô thường một cách rõ rệt. Anh quyết định viết quyển sách ‘Mình ngồi xuống kể tổn thương trong lòng’, gửi gắm góc nhìn về tình thân, tình người.

NSƯT Thành Lộc đến từ rất sớm để chúc mừng nam diễn viên.

Trong quyển sách thứ hai này, Minh Dự vẫn giữ được thế mạnh với văn phong trong sáng, mộc mạc, dễ dàng khơi lên mạch cảm xúc của người đọc bằng loạt danh xưng “anh – em”, “cậu – mình” đầy tình cảm, thậm chí là “mày – tao” rất đời thường, thân thuộc. Nam diễn viên sử dụng khéo léo thể thơ tự do, biến hóa linh hoạt trong số lượng chữ, số dòng… thỉnh thoảng xuất hiện lục bát để lột tả cảm xúc một cách đơn giản và chân thật.

Diễn viên Khả Như thả dáng với chiếc váy xinh xắn

Không dừng lại ở những chủ đề về tình yêu hay cuộc sống, “Mình ngồi xuống kể tổn thương trong lòng” mang hơi thở thời đại khi Minh Dự đã đi sâu vào “ngóc ngách cảm xúc” của con người trong hoàn cảnh dịch bệnh để “nén” chúng vào từng con chữ, vần thơ. Đó là những lời nhắc nhau hãy “chịu khó ở nhà”, là những tản văn hướng về gia đình, đề cao giá trị hoài niệm, châm biếm không khí Tết thời hiện đại, hay những dòng chữ tươi sáng “mở khóa” tình thân, tình người: “Mấy mùa giãn cách đi qua/Người ta mới hiểu: nhà là bình yên!” 

Nữ ca sĩ Cẩm Ly giản dị đến chúc mừng người em mà chị luôn quý mến

Minh Dự ra mắt tác phẩm thứ hai “Mình ngồi xuống kể tổn thương trong lòng” với mong muốn sẽ trở thành liều thuốc xoa dịu tinh thần cho độc giả khi bước vào cuộc sống “bình thường mới”. Không dừng lại ở những câu chuyện về tình yêu hay cuộc sống, Minh Dự còn gửi gắm thông điệp về sự lắng nghe và góc nhìn “vô thường” trong thời kỳ dịch bệnh, đặc biệt là hướng về gia đình.

Diễn viên Quang Trung

MC Đại Nghĩa

Ra mắt vào cuối năm – khoảng thời gian nhịp sống trở nên vội vã, tất bật hơn bao giờ hết, “Mình ngồi xuống kể tổn thương trong lòng” mở ra một không gian khác để độc giả có dịp “ngồi xuống”, trò chuyện và chữa lành những thương tổn của chính mình.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Sam và Jun Phạm

Ca sĩ Phương Mỹ Chi

MC Liêu Hà Trinh

Minh Dự sinh năm 1995. Anh là diễn viên thuộc sân khấu Thế Giới Trẻ, TP HCM, đồng thời góp mặt trong một số web drama như ‘Kẻ săn tin’, ‘Gia đình cục súc’, ‘Bí mật 69’…

Tốt nghiệp cử nhân Văn học năm 2018, anh lần lượt phát hành hai cuốn sách ‘Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau’ và ‘Mình ngồi xuống kể tổn thương trong lòng’ năm 2019, 2021. Hai cuốn sách đều là chùm thơ và tản văn với ngôn từ mộc mạc, âm hưởng nhẹ nhõm, hình ảnh ít ẩn dụ nên dễ đọc.

Tại buổi ra mắt, nhà xuất bản cho biết sách ‘Mình ngồi xuống kể tổn thương trong lòng’ đã bán hết 10.000 bản trong 24 giờ mở bán trên các chợ thương mại điện tử.

Theo: Phong Cách Đời Sống

Hình ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech