Slider

Áo dài Tết "Viên Hy" mang ý nghĩa trọn vẹn và hi vọng

 


Áo dài truyền thống của người Việt Nam luôn là trang phục được yêu thích và lựa chọn không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên Đán. Lấy ý tưởng từ cảnh sắc hoa đua nở giữa trời Xuân, NTK Trinh Châu đã mang không khí này vào BST áo dài năm nay của mình – BST Viên Hy.

Lựa chọn tông màu đỏ chủ đạo, những chiếc áo dài của NTK Trinh Châu vô cùng rực rỡ và thu hút. Với chất liệu cao cấp, đường may tỉ mỉ và hoa văn thêu công phu đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật trên tà áo dài truyền thống.

Bên cạnh đó, sự phối hợp khéo léo giữa phom dáng và hoa đính kết màu trắng càng làm cho chiếc áo dài trở nên nổi bật, thu hút nhãn quan của người xung quanh, như ngập trong sắc hoa rực rỡ.

Đối với NTK Trinh Châu, sự tỉ mỉ, trau chuốt cho từng sản phẩm là điều không thể bỏ qua. Những bông hoa trên trang phục được NTK làm thủ công từng cánh hoa từ chất liệu voan, đính kết lại theo cấu trúc xếp lớp của hoa. Phần nhuỵ được đính đá và pha lê cao cấp, tạo nên điểm nhấn sang trọng cho chiếc áo dài.

Phần lá được xử lí dập nổi, tạo gân lá, làm cho chiếc lá trở nên mềm mại và uyển chuyển như chiếc lá thật. Đây là một kĩ thuật yêu cầu sự xử lí tỉ mỉ và tinh tế. Đây có thể coi là điểm nhấn đặc biệt tạo nên sự khác biệt của áo dài Dress By Trinh Châu so với những thương hiệu khác.

Kiểu dáng của những chiếc áo dài cũng đa dạng với cổ yếm, tay cánh tiên, tay lửng, thêm chiếc váy xếp ly màu trắng… khiến cho chiếc áo dài vừa mang nét hiện đại vừa mang nét truyền thống.

Viên Hy còn có ý nghĩa của sự trọn vẹn và niềm hi vọng vào một năm mới, NTK Trinh Châu hi vọng rằng BST Áo dài Viên Hy sẽ mang đến cho các bé những ngày Tết thêm vui tươi, xinh xắn, ý nghĩa và luôn tràn đầy sự ấm áp.

Sau một năm nhiều biến động, NTK Trinh Châu muốn gửi đến mọi người niềm hạnh phúc, sự an yên, đón chào năm mới đầy rực rỡ. 

 

Bộ sưu tập áo dài Tết Viên Hy thuộc chương trình Ngôi Sao Nhỏ - Rộn ràng sắc Xuân, phát sóng trên kênh HTVC Gia Đình vào đúng dịp Giao Thừa, lúc 17h, mời quý vị và các bạn đón xem.

 

TUYẾT HƯỜNG

Trang phục: NTK Trinh Châu

M.U.A: Pinky Du – Trúc Linh

Photo: Minh Luân

Người mẫu nhí: Nhật Vy, Lan Anh, Phương Anh, Bảo Anh, Phương Phương, Nhã Mi, Gia Hân, Lê Gia Hân, Như Ngọc, Quý An, Gia An, Khánh Di, Huyền Trang, An Nhiên, Sam

( Hide )
  1. PokerStars Casino NJ App - JTHub
    PokerStars NJ now has mobile games available for 광주 출장샵 use for Android, iOS, and Android. 제주 출장안마 Play 동두천 출장샵 online poker in NJ! 경상남도 출장샵 You don't have 포천 출장샵 to download the app!

    Trả lờiXóa

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech