Slider

Annie Phương Anh đón sinh nhật 5 tuổi trong trang phục của NTK Trinh Châu

Annie Phương Anh là một nhân tố mới trong làng mẫu nhí. Sở hữu làn da trắng ngần, nụ cười toả nắng và biểu cảm đa dạng, phong phú, Annie Phương Anh luôn khiến người xem phải xuýt xoa trong từng bộ ảnh mà cô bé tham gia chụp.

Đón sinh nhật 5 tuổi, Annie Phương Anh đã diện hai thiết kế được may đo riêng cho mình. Cô bé thường hay chia sẻ với NTK Trinh Châu “Con rất thích màu hồng”. Vì vậy, NTK Trinh Châu đã lựa chọn đây là tông màu chủ đạo cho concept sinh nhật lần thứ 5 của Phương Anh.

Chiếc đầm đuôi dài, phối màu sắc cầu vồng theo mơ ước của Phương Anh đã từng chia sẻ qua những lúc nói chuyện, NTK Trinh Châu đã quyết định lên ý tưởng thiết kế riêng cho cô bé trong dịp sinh nhật đặc biệt này. Bộ trang phục cầu kỳ lên đến hơn 100m lưới. Tuy khá nặng, nhưng mẫu nhí vẫn đảm nhiệm xuất sắc trong buổi chụp.

Trong concept là những phụ kiện cùng tông màu hồng trang trí, chiếc bánh kem Fondant cũng được NTK Trinh Châu lên ý tưởng và liên hệ một thương hiệu bánh làm đúng theo yêu cầu cho phù hợp với concept, cùng với đó là những chiếc cupcake đáng yêu.

Nhẹ nhàng, tinh tế hơn với mẫu váy được đính hoa rơi trên tà váy, Annie Phương Anh hoá thiên thần trong trẻo trong căn phòng màu hồng mơ ước của mình.

Tuy chỉ mới 05 tuổi nhưng Phương Anh sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, hứa hẹn sẽ là một nhân tố sáng trong showbiz Kids.

Buổi chụp này, ekip đã thực hiện bơm bóng bóng và setup hơn 2 giờ đồng hồ, chuẩn bị kĩ lưỡng từng chi tiết để tạo nên một concept sinh nhật đặc biệt và đúng sở thích cho Phương Anh.


Trang phục: NTK Trinh Châu

M.U.A: Pinky Du

Photo: Thành Lê

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech