Slider

Diễn viên Kim Tuyến chăm chút phong cách gợi cảm, thanh lịch ở tuổi 35

 


Tối 12/5, sự kiện ra mắt phim điện ảnh “Kẻ thứ 3” đã được diễn ra. Trong bộ trang phục lộng lẫy của NTK Phạm Đăng Anh Thư, nữ diễn viên Kim Tuyến khiến những người có mặt tại sự kiện thảm đỏ phải ngưỡng mộ vì nhan sắc mặn mà, xinh đẹp và đầy thần thái.. Cô đang là gương mặt được săn đón trên màn ảnh Việt thời điểm này.

Kim Tuyến trong buổi ra mắt phim điện ảnh “Kẻ thứ 3”. Phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Kim Tuyến sau 5 năm. Cô đóng vai phụ Kelly Đào, người có khả năng giúp nhân vật chính (Han Jae Suk) liên lạc với quá khứ để ngăn chặn vụ tai nạn cướp mất vợ anh.

Người đẹp xuất hiện đều đặn trên các phương tiện truyền thông, đầu tư hình ảnh cho lần tái xuất đầy ngoạn mục. Ở tuổi 35, cô chuộng các bộ váy cut-out, phối phụ kiện đá quý, kim loại khi dự sự kiện.

Khuôn mặt khả ái, đôi mắt giàu biểu cảm, cô được nhiều đạo diễn mời góp mặt trong loạt phim truyền hình, ghi dấu với dạng vai người đẹp có số phận truân chuyên.

Trang phục xẻ sâu tôn nét gợi cảm của bà mẹ một con. Diễn viên thích kiểu tóc búi cao, xõa lọn hai bên mai, kết hợp cùng bông tai đá quý.

Photo: Luân Ducan

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech