Slider

Minh Khuê giả trai lên sân khấu làm người tình của Bùi Lan Hương




Tập 3 của chương trình “Trời sinh một cặp” vừa mới lên sóng tối qua (21/5) với nhiều tiết mục trình diễn ấn tượng. 


Trong đó tiết mục giả trai của diễn viên đến từ “Cô gái xấu xí” lại không được đánh giá cao như tập trước.

Ở tập trước với tiết mục “Lạc nhau có phải muôn đời” cùng câu chuyện phía sau chiếc váy cưới, Minh Khuê đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và khán giả. Diễn viên đất Hà Thành thậm chí còn được nhạc sĩ Huy Tuấn chỉ định vào đội Bùi Lan Hương.

Đến với tập 2 của chương trình, Minh Khuê đã có tiết mục song ca đầu tiên với đội trưởng của mình – ca sĩ Bùi Lan Hương – với ca khúc Niệm khúc cuối. Đây là một bản tình ca sâu lắng tâm tư, tình cảm của một chàng trai dành cho người minh yêu, chính vì vậy nữ diễn viên “Cô gái xấu xi” quyết định đóng giả làm con trai, bước lên sân khấu với vai trò là “người tình” của Bùi Lan Hương. Tuy nhiên ca khúc này lại khiến nữ diễn viên đất Hà Thành không được hai vị giám khảo Quốc Thiên và Dương Hoàng Yến đánh giá cao. Cả hai giám khảo đều cho rằng bài hát này khá an toàn, không thể lột tả hết được khả năng của Minh Khuê cũng như Bùi Lan Hương.


Chính nữ diễn viên đất Hà Thành cũng cảm thấy ca khúc không lột tả được giọng hát quá nhiều. Minh Khuê cho biết do phải chọn bài hát đúng với chủ đề từng tập, ca khúc ban đầu cô chọn lại không phải là “Niệm khúc cuối” nên việc không được ban giám khảo đánh giá cao là việc mà nữ diễn viên đã có lường trước. Nữ diễn viên Minh Khuê cũng hứa hẹn trong những tập tiếp theo, cô sẽ bùng phát trở lại. “Ở tập trước tôi đã rất run và hồi hộp khi hát trên một sân khấu lớn. Quay lại sân khấu Trời sinh một cặp ở tập này, tôi không còn cảm giác đó nữa, tôi nghĩ mình đã vượt qua được nỗi sợ và hoàn thành tốt ca khúc của mình. Tuy không được đánh giá cao nhưng tôi vẫn cảm thấy vui vì mình đã làm được điều mà trước đây mình chưa từng vượt qua. Minh Khuê ở những tập sau của Trời sinh một cặp chắc chắn sẽ có những tiết mục hay hơn, cháy hơn và phô diễn được giọng hát một cách tốt nhất” – nữ diễn viên Minh Khuê chia sẻ.




Một trong những đối thủ khó nhằn với Minh Khuê trong cuộc thi là Á Hậu Hoàng Thuỳ – một người khiến công chúng ngỡ ngàng về giọng hát trong thời gian gần đây. Cùng đội trưởng là Bùi Lan Hương nhưng Minh Khuê lại không hay gặp nàng hậu, tuy nhiên cô lại đánh giá rất cao về nhân vật này. Minh Khuê chia sẻ: “Hoàng Thuỳ là Á hậu, là siêu mẫu nên rất hút sân khấu, thêm vào đó giọng bạn ấy rất sáng. Đối với tôi, Hoàng Thuỳ là đối thủ nặng kí nhất”.


Nói về cuộc gặp gỡ đầu tiên với á hậu hoàn vũ Việt Nam, Minh Khuê tiết lộ “Tôi gặp Hoàng Thuỳ lần đầu tiên khi các thí sinh có buổi gặp gỡ với nhau tại trụ sở đơn vị tổ chức chương trình. Khi Hoàng Thuỳ gỡ khẩu trang và hát thử một đoạn ca khúc để giới thiệu bản thân, tôi đã bị ấn tượng bởi chất giọng riêng và sự tự tin của cô ấy. Khi tất cả ra về, tôi mới gặp Hoàng Thuỳ ở chân cầu thang. Khác với sự tưởng tượng của tôi, cô ấy rất thân thiện và cởi mở. Chúng tôi hỏi thăm nhau và chụp hình chung kỉ niệm. Hoàng Thuỳ là thí sinh duy nhất tôi trò chuyện ở buổi gặp gỡ đó và khi được lựa chọn về chung một đội của Bùi Lan Hương, tôi không áp lực nhưng cũng ngầm coi cô ấy là đối thủ để mình cố gắng hơn. Tôi nghĩ, dù ở chung một đội, nhưng vì là một cuộc thi nên chúng tôi cũng phải cạnh tranh, nỗ lực hết mình. Nếu không may phải dừng lại, tôi sẽ là một fan nhiệt tình nhất dành cho Hoàng Thuỳ tại Trời Sinh Một Cặp năm nay.


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech