Slider

Hè đến rồi, dẫn con đi đâu chơi để đỡ những nỗi lo

 


Cứ vào hè, hàng loạt câu hỏi lại khiến các phụ huynh trăn trở: Đâu là cách giúp con tận hưởng mùa hè sau một năm học căng thẳng? Làm gì để mùa hè của bé thật ý nghĩa và hơn cả là an toàn, giảm tai nạn thương tích? Đến nay, vẫn rất cần lời giải cho những “câu đố” hóc búa này!

Hè luôn là khoảnh thời gian đáng nhớ của trẻ. Tuy nhiên, trong thời điểm này, trẻ vốn dĩ hiếu động, mê khám phá thế giới xung quanh thì phụ huynh lại khá bận rộn, khó theo sát bé mọi lúc. Đó là nguyên nhân của không ít tai nạn, thương tích xảy ra ở trẻ suốt thời gian qua. Liên tiếp những tuần qua, bệnh viện Nhi Đồng 2, Thành phố Hồ Chí Minh đã ghi nhận nhiều trường hợp trẻ bị thương nặng bởi các tai nạn sinh hoạt. Thực tế này đặt ra yêu cầu cấp thiết về việc chống rủi ro thương tích và đáp ứng nhu cầu vui chơi có thật cho trẻ, nhất là khi mùa hè đến gần.

Vòng tay định vị đảm bảo an toàn cho trẻ trong suốt quá trình vui chơi

Đáp ứng nhu cầu đó, tháng 6 này, sau thời gian dài đóng cửa, các khu du lịch, điểm vui chơi nổi tiếng đã dần khôi phục hoạt động. Điển hình là khu vui chơi Giáo dục & Hướng nghiệp cho trẻ em lớn nhất Châu Á – Vietopia đã mở cửa và mang đến hàng loạt hoạt động độc đáo, vui nhộn. Điểm mạnh khiến Khu vui chơi Vietopia luôn đông đúc vào dịp hè là vì mỗi trẻ suốt quá trình vui chơi được đeo vòng tay định vị, nhờ đó, phụ huynh theo dõi trẻ đang ở đâu, chơi trò nào một cách chủ động. Đây còn là Khu vui chơi hoàn toàn nằm trong nhà, điều hoà 24/24, giúp gia đình an tâm con không bị ảnh hưởng trước mưa bão hay thời tiết cực đoan trong mùa mưa.

Kể từ Quốc tế thiếu nhi 1/6 và tới đây là Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Vietopia đã và đang ghi nhận không khí rộn ràng, sôi nổi với hàng trăm gia đình cùng các đoàn trường từ TP. HCM và các vùng lân cận đăng kí tham qua, vui chơi. Ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong dịp Lễ quan trọng vào tháng 6 này của Khu vui chơi và Giáo trí Vietopia đang có tại website: https://vietopia.com.vn

Ngoài ra, các điểm vui chơi công cộng, công viên, sân khấu kịch… cũng đang thu hút đông đảo phụ huynh và các em nhỏ. Thông qua các hoạt động vui nhộn đã giúp tăng cường giáo dục kỹ năng sống cho các em. Qua đó kiểm soát, giảm thiểu tai nạn thương tích có thể xảy ra. Đồng thời, giúp bồi đắp, nuôi dưỡng tình yêu gia đình cho cả nhà nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2022.

Một cuộc điều tra của Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc tại Việt Nam (UNICEF), cho thấy trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng trên 7.000 trẻ em bị chết đuối (chiếm tỷ lệ 22,6% tai nạn thương tích), đứng sau tỷ lệ tử vong do tai nạn giao thông là 26,7%. Hiện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã ban hành nhiều kế hoạch, Chương trình thiết thực nhằm kiểm soát và giảm thiểu tai nạn, thương tích trẻ em trên tất cả các loại hình tai nạn, thương tích, nhất là tai nạn đuối nước, tai nạn giao thông nhằm bảo vệ tính mạng, sức khỏe của trẻ em, hạnh phúc của gia đình và sự phát triển bền vững của địa phương. 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech