Slider

Học trò duy nhất của Mạnh Quỳnh phủ nhận chuyện lợi dụng tiền bạc của khán giả

Học trò duy nhất của nam ca sĩ Mạnh Quỳnh còn khẳng định: không kiện người đưa thông tin bất lợi cho mình vì muốn hoan hỉ.

Chiều 26/7, quán quân solo cùng bolero 2021, ca sĩ Trường Sang đã có buổi gặp gỡ báo chí, tại đây chàng trai 21 tuổi đã trải lòng về tin đồn không đáng có xảy ra quanh mình trong 1 tuần qua.




Những ngày qua, trên mạng xã hội xảy ra những mâu thuẫn giữa gia đình học trò duy nhất của Mạnh Quỳnh là ca sĩ Trường Sang và “fan ruột tự xưng” của Phi Nhung là Trung Thiện Nguyễn.

Những thông tin thất thiệt được tung ra khiến fan của nam ca sĩ trẻ cũng như người hâm mộ Phi Nhung hoang mang, những người liên quan cảm thấy phiền lòng.

Câu chuyện bắt nguồn từ khi người hâm mộ này muốn mở quán ăn để tiếp bước con đường thiện nguyện của cố nghệ sĩ Phi Nhung, tuy nhiên người thân của cố nghệ sĩ cũng như quản lý của ca sĩ Trường Sang (từng làm việc một thời gian cho Phi Nhung) từ chối cho phép và hợp tác với người này làm điều đó. Có lẽ chính vì thế nên sự việc bị đẩy đi quá xa, thậm chí khiến nam ca sĩ sinh năm 2001 phải gánh chịu tai tiếng. Điều này buộc Trường Sang phải lên tiếng minh oan cho chính mình.

Học trò Mạnh Quỳnh cho biết: “Giữa chú Trung Thiện Nguyễn và mẹ tôi là vấn đề của người lớn, tôi không chen chân vào vấn đề gì. Thời gian vừa qua, tôi có tham gia những chương trình “Nhớ Nhung” và tôi không biết tại sao chú Trung Thiện Nguyễn cứ nói tôi lợi dụng fan để kiếm tiền.”


Theo thông tin Trường Sang cung cấp, từ năm 18 tuổi, anh chàng đã chuyển ra riêng và tự lo cho cuộc sống của mình nên đôi lúc cũng khó khăn. Khi ấy có một fan lớn tuổi ở Mỹ tìm hiểu trên YouTube và liên lạc với nam ca sĩ qua fanpage. Sau khi biết được hoàn cảnh của Trường Sang, cô có ngỏ lời giúp anh thuê nhà ở. Ban đầu, anh từ chối vì không muốn nhận sự giúp đỡ nhưng người fan tốt bụng đã khuyên nhủ rất nhiều. Lúc đầu, Trường Sang cũng khá đắn đo suy nghĩ nhưng cuối cùng cũng nghe lời cô đi tìm nhà.

Tất cả tiền bạc, việc tìm nhà hay kí hợp đồng nhà, cụ thể thế nào anh chàng đều chụp hết để cô biết rõ. Kể cả nhà cũng do người hâm mộ này chọn vì anh muốn tôn trọng ý kiến người lớn: “Cô ấy giúp tôi có nhà ở đã là một điều rất vui rồi và tôi không muốn lợi dụng tình thương đó. Tôi nghĩ nếu cô ấy thực sự muốn giúp tôi, tôi cũng chỉ để cô ấy giúp tôi trong vòng 1 đến 2 tháng thôi. Khi tôi đi hát, tôi có tiền, tôi sẽ tự chi trả tất cả và không nhận bất kì sự giúp đỡ nào nữa. Tôi muốn như vậy.”

Bẵng đi thời gian, khoảng một tháng nay, Trường Sang mới liên lạc được lại với người hâm mộ đó. Khi ấy anh mới biết người hâm mộ bị mất điện thoại từ ngày 1/6 tại London, nước Anh. Không biết lý do gì tất cả thông tin trong điện thoại của nữ khán giả đều bị hacker lấy hết. Và không biết vì lý do gì mà Trung Thiện Nguyễn có hết những hình ảnh và thông tin những cuộc trò chuyện của mà Trường Sang và tung lên mạng, tố nam ca sĩ lừa gạt fan hâm mộ để trục lợi cho bản thân.


Trường Sang nhấn mạnh đây là sự việc của người lớn nên anh sẽ không nói thêm bất cứ điều gì nữa. Ca sĩ trẻ chỉ muốn mọi chuyện tích cực và không có sự đấu tố lẫn nhau, để anh có thể hồn nhiên như chính độ tuổi của mình và làm nghề một cách nghiêm túc, chỉn chu nhất. Ngoài ra nam ca sĩ trẻ cũng khẳng định bản thân sẽ không thưa kiện người đã mang đến thông tin bất lợi cho mình vì muốn hoan hỉ mọi việc. Tuy nhiên vì là chuyện giữa người lớn với nhau nên nếu có xảy ra thưa kiện cũng là chuyện người lớn, nam ca sĩ sẽ không lên tiếng.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech