Slider

Từng bị phản đối, chuyện tình cặp đôi đồng giới đi đến happy-ending

Chuyện tình của cặp đôi đồng giới từng không được cha mẹ ủng hộ đi đến cái kết tốt đẹp bằng đám cưới đã được diễn ra vào ngày 9/7.

Để đi đến cái kết viên mãn là một đám cưới ngọt ngào, Kin Nguyễn - chàng trai sinh năm 1998 và Lê Trường - anh chàng sinh năm 1995 đã trải qua một hành trình dài với đủ cung bậc ngọt, bùi, đắng, cay. May mắn đã mỉm cười với cả hai, như một sự bù đắp cho sự nỗ lực và kiên trì không mệt mỏi của hai người.



Lê Trường và Kin Nguyễn gặp nhau trong trường hợp nào? Hai bạn bắt đầu mối quan hệ tình cảm ra sao?

Kin Nguyễn: Cùng là người miền Tây, cách đây ba năm, Kin gặp Lê Trường lần đầu tại Sài Gòn. Thời điểm đó, Trường đang làm nhân viên kinh doanh cho một công ty bất động sản, còn Kin mới rời quê lên thành phố và xin việc vào đúng công ty Trường đang làm. 

Chỉ sau vài lần tiếp xúc, mỗi người chúng tôi đã có cảm tình với đối phương. Trong mắt Kin, Trường là chàng trai nhiệt tình và chủ động. Ở Kin, Trường cảm nhận được sự ấm áp, chân thành. Chúng tôi cảm thấy người kia chính là một nửa mà mình đang tìm kiếm. Cả hai nảy sinh tình cảm chỉ sau vài ngày gặp mặt, mở ra một mối quan hệ mới, lãng mạn nhưng dự báo có không ít sóng gió, khó khăn.



Khi nhận ra tình cảm của mình với Kin, Trường tự vấn bản thân như thế nào? Bạn có lăn tăn, lo lắng về việc sẽ vấp phải sự phản đối từ gia đình?

Lê Trường: Đúng như lo lắng của chúng tôi, thời gian đầu, gia đình Trường không chấp nhận chuyện tình cảm của hai đứa. Thời gian đó Kin rất áp lực, vừa từ quê lên thành phố lập nghiệp, bắt đầu công việc ở một môi trường mới, vừa bước vào một mối quan hệ tình cảm khác biệt với số đông. Tuy vậy, cả hai hoàn toàn thông cảm với bố mẹ, vì để thừa nhận con mình thuộc giới tính thứ ba không phải chuyện một sớm một chiều, nhất là với những bậc phụ huynh từng đặt rất nhiều hy vọng vào con như bố mẹ Trường. 


Vậy hai bạn đối mặt với thử thách này ra sao?

Lê Trường: Không dễ dàng từ bỏ mối quan hệ “chẳng dễ gì có được”, chúng tôi lặng lẽ đi bên cạnh nhau, chia sẻ mọi khó khăn, vui buồn cùng nhau, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển sự nghiệp. Cả hai chưa từng có ý nghĩ phản đối hay làm căng với gia đình mà chủ trương “mưa dầm thấm lâu”. Kin luôn giữ vững niềm tin, chỉ cần đến với nhau chân thành và chứng minh cho cha mẹ thấy tình yêu đã khiến họ thay đổi tích cực ra sao, sẽ có ngày chúng tôi nhận được cái gật đầu đồng ý từ đấng sinh thành.

Và cuối cùng, sau khoảng thời gian kiên nhẫn đi bên nhau, bảo vệ tình yêu mà mình vun đắp tới cùng, chúng tôi đã thuyết phục được gia đình. Từ phản đối, mẹ của Trường trở nên thương và xem Kin như con trai. Mỗi khi hai chúng tôi xảy ra tranh luận, bà luôn đứng về phía Kin và làm cầu nối giảng hòa. Sự ủng hộ của cha mẹ chính là điều mà chúng tôi mong đợi từ lâu, cũng là món quà mà tôi thấy cả hai xứng đáng có được khi kiên trì bảo vệ tình yêu của mình.

Từ khi yêu nhau, hai bạn cảm thấy bản thân đã thay đổi như thế nào?



Kin Nguyễn: Trải qua một hành trình dài mới đi đến cái kết đẹp như ngày hôm nay, Kin và Trường luôn cảm thấy biết ơn gia đình và trân trọng mối quan hệ hiện tại. Không còn cảm xúc bồng bột như ngày đầu mới quen, giờ đây mỗi khi làm gì, cả hai đều đặt mình vào vị trí của đối phương để suy xét, đánh giá, từ đó đưa ra quyết định sao cho không làm tổn thương bạn đời. Chẳng những vậy, chúng tôi còn dần thay đổi bản thân theo hướng tích cực, để hai mảnh ghép “vừa khít” với nhau. Kin học được cách sắp xếp thời gian cho công việc - gia đình và làm việc chủ động hơn so với trước. Trong khi đó, Trường bớt nóng tính hơn xưa rất nhiều.

Còn đám cưới, là ai đưa ra ý định tổ chức?

Kin Nguyễn: Ba năm kể từ ngày đầu tiên Kin và Trường quen nhau, chính cha mẹ hai bên là những người hối thúc chúng tôi tổ chức đám cưới.



Hai bạn mong đợi điều gì về cuộc sống sau khi kết hôn?

Lê Trường: Như bao cặp đôi khác, Lê Trường và Kin Nguyễn cũng mong muốn sau khi về chung một nhà sẽ đón thêm thành viên mới. Chúng tôi dự định có hai bé, một gái một trai. Tới lúc đó, tổ ấm của họ sẽ vẹn tròn và đủ đầy như những gia đình bình thường khác. Đây chính là mong mỏi của bố mẹ mà Trường và Kin tự nhủ nhất định phải thực hiện trong tương lai gần. 

Sau lễ cưới vào ngày 9/7 tới đây, một bước ngoặt mới sẽ mở ra trong mối quan hệ của chúng tôi. Giờ đây, bên cạnh tình cảm chân thành dành cho nhau, chúng tôi còn có trách nhiệm bảo vệ tình yêu, vun đắp cho tổ ấm để hôn nhân luôn thăng hoa và lửa gia đình luôn được giữ ấm. “Hãy sống thật với bản thân, quyết liệt bảo vệ tình yêu của mình và kiên trì chờ đợi người thân chấp thuận”, đó là thông điệp mà Trường và Kin Nguyễn muốn gửi gắm tới cộng đồng LGBT. hãy luôn tin rằng những ai hết mình khi yêu, dám đấu tranh cho tình yêu của mình rồi sẽ có được một happy-ending viên mãn.


Theo Thành Thành/Bí Mật VBiz

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech