Slider

Hoaprox gây chú ý khi kết hợp với ca sĩ người Hà Lan

 


Không lâu sau “Anh ơi có biết”, nhà sản xuất âm nhạc Hoaprox tiếp tục tung sản phẩm mới. Ca khúc sáng tác bằng tiếng Anh, do một ca sĩ người Hà Lan viết lời.

Tối 19/8, producer Hoaprox chính thức phát hành sản phẩm Addicted sau hai năm trì hoãn vì dịch Covid-19. Ca khúc có giai điệu bằng tiếng Anh, được một ca sĩ người Hà Lan đảm nhận phần sáng tác và hát, Hoaprox đóng vai trò sản xuất âm nhạc, phối khí.

Giống như Anh ơi có biết, Addicted được Hoaprox pha trộn một loạt chất liệu âm nhạc vào bản phối, từ dream pop, future bass, trap, electronic… Producer tỉ view cho biết đây là xu hướng âm nhạc thịnh hành ở US, UK trong vài năm trở lại đây.

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác với ca sĩ Helen, người Hà Lan, Hoaprox cho biết khi được nữ ca sĩ gửi giai điệu và phần hát, nhà sản xuất âm nhạc gen Z rất ấn tượng với vocal của nữ ca sĩ. Anh gật đầu đồng ý thực hiện và phối lại ca khúc trong khoảng thời gian ngắn. Sau khi MV phát hành, nữ ca sĩ tỏ ra hài lòng về MV, bản phối trong lần đầu hợp tác.

“Helen là một giọng ca nội lực và đẹp. Làm việc với nghệ sĩ quốc tế, tôi ấn tượng với sự chuyên nghiệp, nhanh gọn và hiệu quả. Đây là một trong số những bài hát mà tôi yêu thích. Addicted điển hình cho màu sắc âm nhạc mà tôi hướng đến trong thời gian qua và sắp tới. Sản phẩm âm nhạc bằng tiếng Anh là cách tôi thay đổi góc độ tiếp cận với khán giả. Không những người yêu nhạc trong nước mà nhiều fan ở nước ngoài cũng có thể thích ca khúc này”, Hoaprox nói.

Đáng chú ý, Addicted và Anh ơi có biết được phát hành trong vòng một tháng. Việc ra mắt nhiều sản phẩm trong thời gian ngắn đặt ra những thử thách mới cho chủ nhân hit Ngẫu hứng. Song, Hoaprox cho hay anh không áp lực trước thành tích của mỗi MV.

Điều quan trọng nhất theo producer 9X là hình thành khối tài nguyên âm nhạc mang màu sắc chủ đạo và thay đổi bản thân theo hướng trưởng thành. Anh muốn khán giả ghi nhận ở góc độ nỗ lực, chăm chỉ và miệt mài hoạt động âm nhạc.

Về phần MV, Hoaprox kết hợp với vũ công Phụng Gà. Nội dung MV xoay quanh chuyện tình của hai người trẻ. Họ yêu nhau thắm thiết, không thể rời xa, dù trải qua nhiều biến cố. Nữ chính thực hiện các cảnh múa trong MV là vũ công Phụng Gà.

Hoaprox ấn tượng với tài năng biên đạo của đàn chị. Nhà sản xuất kể đây là lần hợp tác đầu tiên giữa anh và Phụng Gà. Cả hai chưa từng quen biết, nói chuyện trước đó. MV được quay tại Đà Lạt trong thời tiết mưa lạnh và nhiều gió. Một số cảnh quay bị gián đoạn vì trời mưa. Những cảnh múa được Phụng Gà sáng tạo theo bối cảnh tại Đà Lạt và không được tập luyện trước.

“Cảm ơn sự hỗ trợ của chị Phụng Gà và ê-kíp quay đã hỗ trợ để tôi hoàn thành sản phẩm này một cách tốt nhất”, Hoaprox chia sẻ.

Hoaprox là producer “thế hệ Z” (gen Z) tiềm năng. Anh là chủ nhân của hit “Vô tình” thu về hơn 60 triệu view, bản nhạc “Ngẫu hứng” gây sốt tại Trung Quốc một thời. Trang MixMag Asia từng ví Hoaprox là “Cậu bé vàng của EDM Việt Nam”, bởi nam producer gặt hái nhiều thành tích ở dòng nhạc điện tử từ khi mới 20 tuổi.

Hoaprox từng cùng Bảo Thy và Nguyễn Phúc Thiện giành ngôi quán quân The Remix 2017. Sau đó, bản nhạc “Ngẫu hứng” của Hoaprox bất ngờ gây sốt ở thị trường Trung Quốc.

Nhiều sản phẩm của Hoaprox được khán giả quốc tế đón nhận. Trong đó, 3 ca khúc “New World”, “Brighter Side” và “Saviour” đã được phát hành trên Monstercat – một trong những công ty phát hành nhạc điện tử lớn nhất thế giới. Hoaprox cũng từng được các hãng đĩa danh tiếng như Spinnin’ Records, Universal ký hợp đồng phát hành nhạc.

Phụng Gà (tên thật là Trần Thị Minh Phụng), là vũ công, biên đạo múa có tiếng. Cô từng lọt vào top 8 So You Think You Can Dance. Gần nhất, Phụng Gà gây ấn tượng khi kết hợp với MLee tại Sàn đấu vũ đạo 2021.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech