Slider

Hai diễn viên chính đốn tim khán giả trong phim “Sự Tích Trung Thu”

Đại Tiên, Hằng Nga là 2 vai chính hứa hẹn khuấy đảo màn ảnh mùa Trung Thu năm nay trong bộ phim Sự Tích Trung Thu, phát sóng ngày 10/9 trên kênh HTVC Gia Đình.



Để làm ra bộ phim thiếu nhi dựa trên sự tích đã in sâu trong kí ức tuổi thơ của nhiều thế hệ và cũng cần làm mới mẻ nội dung để thu hút được khán giả là một trong những trăn trở của biên kịch cũng như NSX. Bộ phim không có những mâu thuẫn, cao trào đầy gay gắt để phù hợp với khán giả nhí, càng chứa đựng nhiều thông điệp nhân văn là điều không đơn giản. Ngoài sự đầu tư chỉn chu về kịch bản thì dàn diễn viên chính trong phim Sự Tích Trung Thu chính là điểm nhấn trở thành “nam châm” hút khán giả vào Trung Thu này.

Như Đình trong vai Đại Tiên

Thủ vai chính Đại Tiên là bé Tô Như Đình, có thể nói đây là vai diễn “đo ni đóng giày” dành cho bé. Như Đình là học sinh lớp 7/25 tại trường Quốc tế Á Châu. Ngoài đời, Như Đình là một cô bé đáng yêu, vui vẻ thì Đại Tiên trên thiên cung cũng hài hước, phóng khoáng, hào sảng. Một Đại Tiên khi thì dũng mãnh, anh hùng chốn thiên cung, luôn cương nghị, quyết đoán. Khi thì sợ Nhị Tiên nên lén lút giúp Hằng Nga, lúc thì giật mình khi Nhị Tiên nghiêm khắc bắt tại trận, rồi lại xuống nước năn nỉ Út Tiên đừng giận vì mình phạt Hằng Nga tới cung trăng. NSX rất hài lòng về vai diễn Đại Tiên của Như Đình. Như Đình đã thể hiện tròn trịa vai diễn của mình. Đặc biệt trong phim có màn múa võ oai dũng của Đại Tiên thì ngoài đời bé Như Đình cũng đã có kinh nghiệm học võ. Vì thế, phân cảnh này càng thêm sinh động và chân thật.




Bản thân Như Đình cũng rất vui và tự hào khi được nhận vai diễn quan trọng này. Để không phụ sự kỳ vọng của ekip, bé đã cố gắng hết sức để học thoại và tự tập ở nhà bằng cách tự diễn và quay video để rút kinh nghiệm, điều chỉnh biểu cảm cho phù hợp. Như Đình chia sẻ: “Con rất cảm ơn cô chú ekip Sự Tích Trung Thu đã luôn động viên và chăm sóc cho con, còn hướng dẫn con diễn thật tốt. Con đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp cùng mọi người”.

Nhật Vy trong vai Hằng Nga

Bên cạnh Đại Tiên, nhân vật Hằng Nga cũng khiến khán giả “liêu xiêu” bởi nhan sắc xinh xắn của Nhật Vy. Bé tên Nguyễn Lâm Nhật Vy, lớp 5/1 trường Tiểu học Võ Thị Sáu và có một chiều cao đáng nể so với lứa tuổi: 1m55. Hằng Nga là một tiên tử xinh đẹp, dịu dàng và tốt bụng, luôn hi sinh để giúp đỡ người dân vô tội.


Để hoàn thành vai diễn này, Nhật Vy đã dành thời gian 2-3 tiếng mỗi ngày để học thuộc kịch bản. Hằng Nga trong trí tưởng tượng của mọi người luôn xuất hiện trong chiếc váy trắng thướt tha, thoát tục. Nhưng để có được những phân đoạn đẹp của Hằng Nga, Nhật Vy phải cố gắng mặc chiếc váy được may 10m vải, quay ở khu vực Thiên Cung rất nóng, mồ hôi ướt đẫm nhưng bé vẫn tập trung thể hiện thần thái của Hằng Nga. Nhật Vy chia sẻ: Kỉ niệm đáng nhớ trong bộ phim của con là cảnh lúc con cứu Tộc thỏ. Lúc đó con rất hồi hộp vì cảnh đó là dài nhất nên là có rất nhiều thoại và cảnh đó con phải học thuộc rất nhiều lần mới nhớ được”. Nhật Vy cũng thích thú và ấn tượng cảnh quay ở trên cung Trăng. Hằng Nga đánh đàn tranh cho Thỏ Ngọc nghe. Dù Nhật Vy chưa từng có kinh nghiệm đánh đàn tranh nên khá lúng túng khi thể hiện. Tuy nhiên chỉ sau vài lần tập, Nhật Vy đã xuất sắc hoàn thành cảnh quay.




Bộ phim Sự Tích Trung Thu không chỉ chỉn chu về kịch bản, sự chăm chút của NSX từ trang phục, make up mà chính lỗi diễn xuất tự nhiên, đáng yêu của các bé diễn viên nhí trở thành làn gió mới trong mùa Trung Thu năm nay.

BÌNH MINH

Ảnh: Thành Lê

M.U.A: Pinky Du - Ngọc Nhi

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech