Slider

EP “Bướm Mặt Trăng”: Không còn delay, giờ đây netizen đã có thể replay loạt ca khúc của Trung Quân tại The Masked Singer

  


Sau màn “lột mặt nạ” duyên dáng, Trung Quân phát hành một EP nhạc dành gồm những ca khúc đã gắn liền cùng hình tượng Bướm Mặt Trăng – nhân vật mascot của nam ca sĩ khi tham gia chương trình The Masked Singer. 

Kết thúc tập 9, màn lộ diện của Bướm Mặt Trăng trong The Masked Singer vừa khiến người hâm mộ thích thú, vừa không khỏi tiếc nuối. Đó không ai khác mà chính là Trung Quân Idol.

Bướm Mặt Trăng – Trung Quân Idol đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ, đưa “The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ” tập 9 đạt gần 2 triệu lượt xem và vị trí Top 1 Trending Youtube sau chưa đầy 24 tiếng phát sóng.

Trung Quan Idol lo dien la buom mat trang tai the masked singer.

Tham gia The Masked Singer, chất giọng “phi giới tính” cùng khả năng hát live ấn tượng đã giúp Bướm Mặt Trăng – Trung Quân chinh phục Ban cố vấn lẫn khán giả qua mỗi vòng thi. Bên cạnh đó, “thánh mưa” còn gây bất ngờ bởi những màn tung hứng hài hước, duyên dáng dù không thường xuất hiện tại các gameshow truyền hình. 

Sau chương trình, giọng ca Tình Nào Không Như Tình Đầu đã cho ra mắt EP âm nhạc mang tên nhân vật mascot – Bướm Mặt Trăng như một món quà gửi đến người hâm mộ. Với tinh thần “bướm”, EP lần này là tổng hợp tất cả những ca khúc đã được nam ca sĩ trình diễn tại chương trình The Masked Singer, bao gồm: Và Ngày Nào Đó  Buồn Không Thể Buông. Bản phối các ca khúc đã được phối mới hoàn toàn, song, vẫn giữ nguyên tinh thần và cảm xúc của nam ca sĩ khi trình diễn live.

Trong đó, Và Ngày Nào Đó là phần trình diễn được Ban cố vấn và khán giả vô cùng yêu thích khi phần live stage của riêng ca khúc đã đạt gần 1 triệu lượt xem trên YouTube. Đáng nói, bài hát này đã “bén duyên” với Trung Quân từ trước khi tham gia chương trình. 

“Có một bật mí là ca khúc này đã được JB Lê Phương gửi đến cho Quân đầu tiên vào năm 2017, đúng giai đoạn mình trầm cảm, nên Quân đã ‘lỡ’ mất. Và bây giờ ca khúc có duyên quay trở lại với mình, đúng như tên bài hát, phải đến ‘ngày nào đó’ mới có thể thực hiện.” – Nam ca sĩ tiết lộ.

Phát hành EP nhạc gắn liền với nhân vật mascot, nam ca sĩ khó tránh khỏi ý kiến lợi dụng “sức nóng” của Bướm Mặt Trăng. Tuy nhiên, Trung Quân không ngại thừa nhận đang “ăn theo” chương trình “vì sức nóng của Bướm Mặt Trăng và The Masked Singer là không thể chối cãi. Quân rất cảm ơn chương trình đã tạo cho tất cả các Mascot, không riêng gì Trung Quân, một cơ hội đưa những sản phẩm âm nhạc của mình tới công chúng nhanh hơn”. 

Trong năm nay, Trung Quân đã lần lượt phát hành 2 MV âm nhạc: Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc và Ngủ Đi Ta Hỡi. Bên cạnh các sản phẩm cá nhân, nam ca sĩ còn gây sốt mạnh mẽ với những bài hát cover tại các sân khấu trình diễn. 

Chia sẻ về điều này, Trung Quân bộc bạch: “Mỗi ca khúc Quân chọn cover đều phải là những ca khúc mình phải thật sự thích. Và khi được sự cho phép của tác giả và ca sĩ, mình bắt buộc phải hát hay nhất có thể. Quân hát những bài hát đấy theo cảm xúc riêng của bản thân, nên mọi người nghe sẽ thấy mang dấu ấn riêng và khác với bản gốc. Trung Quân tin rằng sản phẩm nào cũng sẽ có chỗ đứng và nhận được sự yêu thương của khán giả.

Không chỉ là dự án “chiều lòng” khán giả yêu quý “Bướm Mặt Trăng”, EP lần này còn “mở đường” cho sản phẩm âm nhạc đặc biệt sẽ được trình làng trong tháng 10. Nam ca sĩ khẳng định, năm 2022 sẽ là một năm thật sự siêng năng, cũng như đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ nhất có thể của Trung Quân trong âm nhạc.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech