Slider

Nàng thơ Bảo Ngọc – Quán Quân 1 VFADÉ Star 2022 mang đến niềm tin và động lực to lớn

Người mẫu nhí Nguyễn Bảo Ngọc “đốn tim” khán giả với loạt khoảnh khắc pose dáng chuyên nghiệp của mình.

Trở thành người mẫu nhí tài năng trên sàn diễn thời trang chính là ước mơ của cô bé Bảo Ngọc. Trong sự kiện tìm kiếm Gương mặt ngôi sao thương hiệu VFADÉ 2022 vừa qua, Bảo Ngọc thật sự đã tỏa sáng và chinh phục ban giám khảo khó tính. 

Ảnh có chứa văn bản

Mô tả được tạo tự động

Cô nàng gây ấn tượng với độ chuyên nghiệp trên sàn catwalk cùng khả năng pose dáng ấn tượng của mình. 

Ảnh có chứa văn bản, vải

Mô tả được tạo tự động

Bảo Ngọc với có giọng nói nói nhẹ nhàng đậm chất Huế, cô bé đã chứng minh dù nhỏ nhưng thật sự “có võ” với tài năng không đợi tuổi khi chinh phục ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Cô nàng đã trở thành nàng thơ của VFadé và đã không ít lần chinh chiến tại các cuộc thi lớn nhỏ trong nước.

Ảnh có chứa văn bản, quần áo, váy, đồ lót

Mô tả được tạo tự động

Hiện nay Bảo Ngọc đang là học sinh lớp 4/3 của trường tiểu học Lê Lợi, Thành phố Huế.

Tại cuộc thi VFADÉ Star 2022 vừa qua Bảo Ngọc để lại dấu ấn tại Tp. Đà Nẵng với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp cùng làn da bánh mật ấn tượng.

Chia sẻ cảm xúc của mình, cô gái đầy bản lĩnh trải lòng: “Với bán kết và chung kết trong 1 ngày khiến con rất là mệt và lo lắng. Nhưng rồi với sự động viên của mẹ, gia đình, sự cổ vũ của mọi người đã khiến con rất là vui và tự hào. Con mong mọi người sẽ biết đến con nhiều hơn. 

Ảnh có chứa hoa, cây, bàn

Mô tả được tạo tự động

Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, cô bé ánh lên niềm tin: “Con sẽ cố gắng để trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Ngoài ra con còn có ước mơ trở thành ca sĩ.” 

Được biết, trước khi đến với cuộc thi tìm kiếm gương mặt thương hiệu VFADÉ 2022 thì người mẫu nhí Nguyễn Bảo Ngọc đã là Á hậu 1 MISS BABY 2020. Bảo Ngọc còn tham gia rất nhiều show thời trang tại Hà Nội. 


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech