Slider

Khai giảng năm học mới: Trường THPT Đầm Dơi tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong chất lượng đào tạo giáo dục

0
Sáng ngày 05/09/2016 hòa cùng không khí các trường phổ thông trên cả nước tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2016-2017 và Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, trường THPT Đầm Dơi đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới - năm học 2016 - 2017. Tại buổi khai giảng năm học, Trường THPT Đầm Dơi tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong chất lượng đào tạo giáo dục. 

Thực hiện: GIA ANH - TRUNG KIÊN




Năm học 2016 – 2017, trường có tổng số 1.820 học sinh chia làm 45 lớp: khối 10 (16 lớp: 671 học sinh); Khối 11 (16 lớp: 649 học sinh); Khối 12 (13 lớp: 500 học sinh).

Nghi thức chào đón và chúc mừng Tân học sinh khối 10 năm học 2016 - 2017

Tại buổi khai giảng năm học, Trường THPT Đầm Dơi tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong chất lượng đào tạo giáo dục. Đến dự buổi lễ có ông Trần Hồng Quân - Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau; Ông Võ Thanh Tòng - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đầm Dơi; Ông Trần Anh Chót - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, phó Chủ tịch UBND huyện Đầm Dơi; Ông Thi Văn Trí - Trưởng phòng Giáo dục phổ thông Sở Giáo dục và Đào tạo Cà Mau; Ông Diệp Lâm Kỳ Phương - Giám đốc Ngân hàng Sacombank Cà Mau; cùng quý vị đại biểu, quý phụ huynh, thầy cô và hơn 1800 học sinh của trường THPT Đầm Dơi.

Cũng nhân dịp khai giảng năm học mới, ngân hàng Sacombank Cà Mau đã trao 10 suất học bổng cho trường với tổng trị giá 10 triệu đồng.

Học sinh trường THPT Đầm Dơi hiếu học. Bên cạnh đó cũng không ít các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, hộ nghèo phải đối diện với nguy cơ bị bỏ học. Thấu hiếu và cùng chung tay, các mạnh thường quân, các đơn vị ban ngành luôn chú trọng để kịp thời giúp các em tiếp tục con đường đến trường bằng các suất học bổng, những phần hỗ trợ động viên tinh thần cho các em.
Trong năm học này, nhiều nội dung đổi mới sẽ được Bộ GD-ĐT tiếp tục triển khai như đổi mới về kiểm tra, đánh giá học sinh, trong đó có việc tiếp tục áp dụng thông tư 30 đã sửa đổi và thực hiện kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển ĐH-CĐ với những điểm sẽ được điều chỉnh.
Năm học 2016-2017 cũng là năm học quan trọng nằm trong lộ trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, đưa những điểm mới đã được thử nghiệm vào quá trình dạy học ở phổ thông làm tiền đề cho việc đổi mới chương trình - sách giáo khoa phổ thông sắp tới.

Thầy Phạm Việt Hưng, hiệu phó nhà trường nhận bằng khen. Trường THPT Đầm Dơi tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong chất lượng đào tạo giáo dục. 
Hiểu và luôn nhanh chóng tiếp cận những đổi mới để triển khai thực hiện tốt những đề án mà Bộ Giáo dục đề ra: Trong nhiều năm qua, nhà trường đã có bước phát triển mới toàn diện, vững chắc, ngày càng chất lượng hơn, xanh và đẹp hơn; phát triển không ngừng về chất lượng giáo dục và có nhiều tiến bộ trong giáo dục mũi nhọn.

Video clip: Cô Mã Thị Xuân Thu: "Khai giảng năm học mới, trường THPT Đầm Dơi tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong chất lượng đào tạo giáo dục"
Năm học 2016 – 2017 gắn liền với nhiệm vụ trọng tâm: “Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM”, đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục nước nhà, tiếp tục thực hiện phong trào “Xây dựng trường học thân thiện và học sinh tích cực”, phong trào “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học, sáng tạo””. 

Thầy Châu Văn Tuy, Hiệu trưởng trường THPT Đầm Dơi








Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech