Slider

Honey Lee trong phim "One The Woman": Phong cách nhạt nhòa nhưng nhan sắc đẹp đỉnh cao ở tuổi 38

0

Bộ phim "One The Woman" Honey Lee đóng chính đang được khán giả quan tâm không chỉ bởi nội dung mà còn vì nhan sắc, diễn xuất cực cuốn hút của "Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới".



Đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc 2006 và trở thành Á hậu 3 trong cuộc thi Miss Universe 2007, Honey Lee được mệnh danh là "Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới". Nàng hậu sở hữu dung mạo quyến rũ, có chút sắc sảo nhưng cũng không kém phần ngọt ngào nhờ má lúm đồng tiền duyên dáng. Ngoài những thành công trên các đấu trường nhan sắc, Honey Lee còn là một nữ diễn viên tài năng của làng phim Hàn Quốc. Cô hoạt động năng nổ trên cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình, và bỏ túi không ít tác phẩm hot, đặc biệt là tác phẩm "Extreme Job" lọt top phim Hàn có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Thời gian gần đây, Honey Lee đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với drama "One The Woman" – bộ phim đang nhận được sự chú ý của rất nhiều khán giả Việt. Và như thường lệ, ngoài diễn xuất cực cuốn hút của Honey Lee, nhan sắc cùng phong cách thời trang của cô cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người xem.

Trong "One The Woman", Honey Lee một mình sắm hai vai là con dâu nhà tài phiệt, và nữ công tố viên tài năng. 

Đây chính là lý do, style của Honey Lee sẽ biến đổi linh hoạt giữa những bộ cánh đậm chất công sở, song hành với loạt outfit đúng chuẩn người thượng lưu. Nói về phong cách công sở của Honey Lee trong "One The Woman", dễ thấy là trang phục cô diện chỉ đơn giản là xoay quanh những bộ suit, hay có thêm combo áo sơ mi + trench coat cho đúng với không khí mùa lạnh. Những kiểu trang phục này đều quen thuộc với dân văn phòng, và cũng thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc có bối cảnh công sở. Và dù trang phục của Honey Lee cũng chưa có nhiều đột phá, nhưng cũng không thể phủ nhận, những bộ cánh cô diện vẫn rất thanh lịch, dễ học hỏi và còn toát lên sự trẻ trung nhờ xoay quanh các gam màu tươi sáng.

Để hoàn thiện hình tượng sang trọng tuyệt đối, sao cho đúng chuẩn dâu nhà tài phiệt, Honey Lee sẽ diện những chiếc đầm kiểu cách hơn một chút, hay áo sơ mi điệu đà, đặc biệt là những thiết kế tay bồng. Trang phục dâu nhà giàu của Honey Lee cũng thường mang những gam màu trung tính, nhờ vậy mà vẻ ngoài của cô luôn toát lên vẻ sang trọng, quý phái, đậm chất thượng lưu.

Phong cách thời trang thì có phần thân quen, dễ đoán nhưng nhan sắc của Honey Lee trong "One The Woman" thì quả thực là đẹp đỉnh cao. Nữ diễn viên năm nay đã tròn 38 tuổi nhưng dung nhan không hề "dừ" đi chút nào, chỉ thêm quyến rũ và thần thái hơn theo thời gian. Trong phim, Honey Lee biến hóa giữa 2 kiểu tóc dài khá đơn giản là tóc suôn thẳng rẽ ngôi lệch, và tóc xoăn sóng gợn. Cả hai kiểu tóc này đều giúp tôn lên hiệu quả những đường nét xinh đẹp của Honey Lee nhưng cũng giúp phong cách của cô được biến hóa. Cụ thể, khi để tóc suôn thẳng, Honey Lee trông dịu dàng, trang nhã và không kém phần sang chảnh. Tóc xoăn sóng gợn thì đem đến cho "Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới" vẻ ngoài phóng khoáng, sành điệu.  

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech