Slider

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh: 20 năm yêu nhau trên sân khấu, tri kỷ khó tìm, nay người ở lại xót xa tiễn người ra đi

0

Hình ảnh tình tứ, ngọt ngào mà Phi Nhung - Mạnh Quỳnh tạo ra trên các sân khấu sẽ không còn nữa.



Phi Nhung Mạnh Quỳnh là cặp song ca rất ăn ý trên sân khấu. Cặp đôi đã đồng hành với nhau 20 năm và luôn được ngợi khen bởi độ đẹp đôi bất chấp không gian, thời gian.

Ngày 28/9, Phi Nhung đã ra đi sau thời gian dài chống chọi với COVID-19. Nữ ca sĩ khiến khán giả tiếc thương khôn xiết vì từ đây, hình ảnh tình tứ, ngọt ngào mà Phi Nhung - Mạnh Quỳnh tạo ra trên các sân khấu sẽ không còn nữa.

"Mối tình âm nhạc" kéo dài 20 năm

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh đã quen nhau từ năm 1995 nhưng đến năm 1999, cặp đôi mới xây dựng nên thương hiệu đôi song ca ăn ý. Mạnh Quỳnh từng kể rằng, khi mới gặp Phi Nhung thì 2 người vẫn còn ngại, chưa nói chuyện với nhau nhiều. Còn với Phi Nhung, Mạnh Quỳnh là chàng ca sĩ ốm nhách, hoàn toàn không phải gu của cô.

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh nên duyên âm nhạc khi bắt cặp song ca trong 1 chương trình ở Canada. Trong lúc hát, Phi Nhung có quên lời, Mạnh Quỳnh thấy thế đã tinh ý hát đỡ cho đồng nghiệp. Thấy Mạnh Quỳnh nhẹ nhàng, tinh tế, Phi Nhung dần thay đổi cách suy nghĩ.

20 năm ca hát cùng nhau, Mạnh Quỳnh - Phi Nhung đã kéo dài mối tình âm nhạc ở nhiều sân khấu lớn nhỏ, ở cả trong nước lẫn hải ngoại. Đi đến đâu, Phi Nhung - Mạnh Quỳnh cũng được khán giả yêu thương. Khán giả nhớ đến cặp song ca này với ấn tượng rằng Mạnh Quỳnh là anh chàng thư sinh điển trai còn Phi Nhung là cô gái điệu đà, đôi lúc còn nhanh mồm nhanh miệng.

Bởi vì hát chung quá đỗi tình tứ nên mới có chuyện khán giả đồn đoán chuyện Phi Nhung - Mạnh Quỳnh yêu nhau ngoài đời thực. Tuy nhiên, Phi Nhung cho biết cô và Mạnh Quỳnh chỉ là anh em, đồng nghiệp tốt thôi, không thể nào có chuyện yêu đương như những gì khán giả vẫn nghĩ.

"Khi bước ra sân khấu cả 2 rất hợp nhưng đằng sau sân khấu phải nói là cãi lộn dữ dội luôn. Mỗi lần thu là mỗi lần gây lộn thiếu điều muốn đánh nhau, nhưng khi ra sân khấu là cả 2 lại nương lẫn nhau. Khi cãi thì Quỳnh phải hiểu tính tôi và ngược lại, trong cánh gà không đứa nào chấp nhận cái sai hết nhưng ra sân khấu lại tự nhận ra được cái sai của mình và sau đó tự giác đi theo nhau" - Phi Nhung từng kể.

Rồi Phi Nhung nói rằng cô đơn giản, dễ tính bao nhiêu thì Mạnh Quỳnh lại chu đáo, cẩn thận bấy nhiêu. Quý Mạnh Quỳnh, thương Mạnh Quỳnh nhưng cả đời này Phi Nhung - Mạnh Quỳnh chỉ là người tình sân khấu thôi. Có lần nọ, khán giả còn hỏi vì sao Phi Nhung - Mạnh Quỳnh không cưới nhau luôn đi, khi ấy, nữ ca sĩ Bông điên điển chỉ đáp: "Có lẽ là kiếp sau".

Còn đâu bông điên điển say lòng bao thế hệ

Phi Nhung đã mất!

Dù tiếc thương đến mấy thì khán giả vẫn phải chấp nhận điều này. Mấy chục năm ca hát, 20 năm cùng Mạnh Quỳnh đứng trên sân khấu để hợp thành cặp song ca được triệu người yêu mến, bây giờ tất cả chỉ còn là ký ức mà thôi.

Ngày hay tin Phi Nhung phải nhập viện điều trị, từ nước Mỹ, Mạnh Quỳnh đã gửi đến nữ ca sĩ lời chúc bình an. "Cố lên bạn tôi nhé. Ta còn nợ nhau nữa đời nghệ thuật còn lại. Mình đã đi bên nhau suốt một quãng đường dài nhiều chông gai vất vả. Hãy mạnh mẽ và kiên cường như chính cuộc đời Bạn. Cũng như mình, cuộc đời này vẫn luôn cần bạn. Cánh Lan tím vẫn nhẹ nhàng tươi nở. Dù cuộc đời mưa gió vẫn triền miên" - Mạnh Quỳnh chia sẻ.


Nhưng bây giờ, hình ảnh cặp đôi Mạnh Quỳnh - Phi Nhung khuynh đảo các sân khấu lớn nhỏ ngày nào đã mãi mãi bị chia cắt. Bông điên điển tươi vàng với nụ cười rạng rỡ đã trôi theo dòng nước đi về nơi xa!

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech