Slider

Thục Quyên: Gương Mặt Mẫu Nhí Triển Vọng, Đa Tài - Đại Diện Thương Hiệu Thời Trang Trẻ Em VFadé 2022

0

 Tạo ấn tượng ở vòng 2 phần thi thử thách quay Video và Photoshoot, thí sinh Thục Quyên đến từ Tp. Vinh, Nghệ An đã nhận được cơn mưa lời khen đến từ khán giả về khả năng nhảy múa điêu luyện trong phần dự thi tài năng tại THE FACE VFADÉ ONLINE 2022.


Sau khi nhận thử thách Photoshoot, Thục Quyên được đánh giá là thí sinh sáng giá cho các cuộc thi hoa khôi và hoa hậu nhí Việt Nam.

Được biết mỹ nhân nhí hiện đang là học sinh lớp 3 Trường Tiểu Học Hồ Tông Thốc, Thọ Thành, Yên Thành, Nghệ An. Ngoài thành tích hoạt động nghệ thuật Thục Quyên có học lực xuất sắc trong các năm vừa qua là một cô bé chăm chỉ để luôn trở thành niềm tự hào của bố mẹ.

Ở cuộc thi THE FACE VFADÉ ONLINE 2022 nàng mẫu nhí sắc nước hương thành đã mang về thành tích đáng tự hào cho Trường Tiểu Học Hồ Tông Thốc với thành tích là Á Quân 2 Gương Mặt Đồng Hành Thương Hiệu Thời Trang VFADÉ 2022.

Với một loạt thành tích đáng kể, mẫu nhí Thục Quyên đang là gương mặt triển vọng tại các cuộc thi mới như Miss and Mr Kid Việt Nam 2021, Super Idol Kids – Việt Nam 2021. Cô bé cũng đang là học trò cưng của đạo diễn Catwalk Hữu Anh Zon.

Nền tảng nghệ thuật tốt là một điều may mắn sau những nổ lực không ngừng nghỉ trong hoạt động văn hoá đã giúp cho nàng Á Quân 2 – THE FACE VFADÉ ONLINE 2022 đã mang về thêm một thành tích phục được tạp chí MMMagazine của Mỹ bình chọn là Litlle Miss Sunshine Issue 2021 được phát hành trên 62 quốc gia.

Hứa hẹn trong tương lai nàng mẫu nhí sẽ toả sáng trên màng ảnh rộng nghệ thuật, cùng xem lại hình ảnh mới nhất của Á Quân 2 – Gương Mặt Đại Diện Đồng Hành Thương Hiệu Thời Trang VFADÉ 2022.

Sản phẩm bán tại cửa hàng thời trang online trên fanpage VFADÉ:

 https://www.facebook.com/vfadevietnam

Mail: Vycollencompany@gmail.com

Hotline: +84 898 157 709

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech