Slider

Richkid Hải Dương Nguyễn Gia Long: “Trước khi gia đình chưa phá sản, tôi đã sống một cuộc đời trong mơ của nhiều người”



Từng là thiếu gia giàu nức tiếng

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện, Nguyễn Gia Long từng có cuộc sống trong mơ của nhiều người. Được biết, gia đình của anh kinh doanh nổi tiếng ở Hải Dương. Ngay từ nhỏ, từ chuyện ăn uống, quần áo, bên cạnh Nguyễn Gia Long đều có người giúp việc. Nhưng anh trượt dài bởi những cuộc vui tiêu tốn nhiều tiền bạc mặc sự kỳ vọng từ bố mẹ dành cho Long.


Gia đình phá sản, từng phải uống nước lọc sống qua ngày

Đang ở trong cuộc sống sung sướng và không lo nghĩ gì nhưng bỗng một ngày gia đình Nguyễn Gia Long phá sản, anh chàng từng bị rơi vào trạng thái chông chênh và mất phương hướng, mọi thứ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Không chấp nhận số phận, Nguyễn Gia Long quyết định làm lại cuộc đời bằng hai bàn tay trắng. Từ một thiếu gia được nuông chiều đến quần áo cũng có người mặc cho thì khi đó anh đã phải cặm cụi làm thuê từng việc nhỏ nhất.

Sau khi tích góp một số vốn nhất định, Nguyễn Gia Long bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh. May mắn là công việc ngày càng phát triển, giúp cho Nguyễn Gia Long trả nợ cho gia đình và có được cuộc sống đủ đầy.

Ngoài ra, anh thu hút cộng đồng mạng và có hàng loạt clip triệu views trên tiktok vì sở hữu gu thời trang độc lạ và những địa điểm check in sang chảnh. Bản thân Nguyễn Gia Long cũng là người đam mê nghệ thuật và anh cũng chia sẻ sẽ phát triển thêm ở lĩnh vực này.


“Tôi xăm trổ nhưng không có nghĩa tôi là người xấu”

Trên các nền tảng mạng xã hội, đã có khá nhiều ý kiến trái chiều cho rằng việc Nguyễn Gia Long có nhiều hình xăm là không tốt, thậm chí còn nói anh là người xấu. Tuy nhiên, anh cho biết bản thân vẫn thường xuyên có các hoạt động thiện nguyện. Việc anh khởi nghiệp thành công cũng giúp cho nhiều anh em, bà con rơi vào cảnh thất nghiệp có công ăn, việc làm đủ đầy.

“Tôi thấy rằng,  xăm trổ sẽ thể hiện lên rằng cá tính rất mạnh nhưng không phải ai cũng là người xấu. Tôi xăm nhiều nhưng không có nghĩa tôi là người xấu. Ngược lại, tâm tôi luôn hướng thiện và tôi chưa làm hại bao giờ cả.Bởi vì, bây giờ thế giới phát triển và mình cũng thấy xăm gần như là làm đẹp nghệ thuật cho phái mạnh thể hiện cá tính phong cách riêng , rất nhiều ngôi sao thế giới , cầu thủ bóng đá siêu sao thế giới họ cũng xăm mình và xăm cũng rất nhiều thế nên tôi mong muốn được nhìn nhận tích cực hơn về việc xăm mình.” – Gia Long chia sẻ.


Trong tương lai, anh mong muốn sẽ phát triển bản thân ở đa lĩnh vực và hỗ trợ cho nhiều bạn trẻ có công ăn việc làm hơn nữa.

Theo Lâm Ngọc Minh Châu

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech