Slider

Dàn Hoa Hậu khoác trên mình BST Dạo bước trong Fashion Show “The Garden Of Dream”

Ngày 18/3 sắp tới, làng thời trang tiếp tục đón nhận cơn bão mang tên The Garden Of Dream đổ bộ. Với sự xuất hiện của nhiều hoa hậu và người mẫu nổi tiếng trong BST Dạo bước của NTK Trinh Châu, show diễn hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.




Chương trình The Garden Of Dream quy tụ dàn sao khủng 


Bên cạnh hai nàng hậu là Hương Ly, Lê Âu Ngân Anh và các mẫu nhí quen thuộc, chương trình còn có sự góp mặt của hoa hậu - MC Kiều Ngân, Hoa hậu thể thao Đoàn Thu Thuỷ, một số ca sĩ, người mẫu nổi tiếng khác. Fashion Show The Garden Of Dream được cầm trịch bởi trưởng ban tổ chức Vinh Quang sẽ diễn ra vào ngày 18/3 sắp tới tại hội trường C30 thành phố Hồ Chí Minh. 



Show diễn có sự góp mặt của Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hương Ly



Và Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh


Điểm nhấn của show diễn: BST Dạo bước của NTK Trinh Châu


Trong show diễn The Garden Of Dream, NTK tài năng Trinh Châu trình làng hơn ba mươi mẫu thiết kế mới trên sàn catwalk BST Spring - Summer 2023 vừa ra mắt trên tạp chí Thời Trang Vàng số 8/3 mang tên Dạo bước. Lấy cảm hứng vẻ đẹp kiêu sa, đằm thắm từ hoa hồng - loài hoa rực rỡ mang đến niềm cảm hứng bất tận cho giới nghệ thuật, NTK Trinh Châu đã khéo léo thêm vào nét hiện đại, trẻ trung, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Sắc đỏ điểm tô, thiết kế sáng tạo với chân váy và croptop, BST tôn lên vẻ đẹp đặc biệt, cá tính mà không kém phần quyến rũ, ngọt ngào cho dàn “hoa” sải bước trên sàn diễn.


Thông qua bộ sưu tập “ Dạo bước”, NTK Trinh châu mong muốn rằng những em bé luôn được xinh đẹp, vui tươi và tự tin thể hiện bản sắc của mình. Để thể hiện hoàn mỹ tinh thần BST, ba gương mặt được chọn mặt gửi vàng là mẫu nhí Rita Thiên Phúc, Suri Bảo Trân và Model teen Trần Ngọc Gia Hân. Cả ba đã thể hiện ra tinh thần của BST dành cho những cô nàng “ Dạo Bước” đầy sự hiện đại và khác biệt. 


Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Hương Ly và Model Kid Suri Bảo Trân giữ vai trò Firstface


Sóng đôi bên Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Hương Ly, Model kid Suri Bảo Trân đảm nhận vai trò Firstface. Xuất hiện đầy sáng tạo, Suri gây ấn tượng với người xem bằng thần thái tự tin và vẻ ngoài xinh đẹp. Không chỉ là gương mặt thân thuộc trong các buổi diễn thời trang của NTK Trinh Châu, cô bé còn ghi dấu ấn qua các vai diễn trong phim: Đôi giày thần, Sự tích trung thu, Điều kì diệu của phép màu. Suri Bảo Trân không ngần ngại khoe sắc bên vẻ đẹp kiều diễm của người mẫu Hương Ly. 


Suri Bảo Trân tự tin chinh phục vị trí Firstface 


Cầm trịch vị trí Vedette là Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh và Model teen Gia Hân

Không hề tỏ ra kém cạnh bên Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh khi cùng đảm nhận vị trí vedette, Gia Hân tỏa sáng trong bộ cánh cá tính của Dạo bước. Dù là lần đầu tiên hợp tác với ekip, cô bé đã thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình qua từng bước chân và cho thấy tiềm năng phát triển tuyệt vời. Với niềm đam mê và tài năng thiết kế thời trang, không chỉ là người mẫu, có lẽ trong tương lai không xa chúng ta sẽ có cơ hội nhìn thấy những bộ trang phục do nàng tiên nhỏ này chính tay chấp bút. 


Gia Hân gây thương nhớ với thần thái siêu ấn tượng

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech