Slider

Như Huỳnh vào vai Táo bà, cách ly Táo ông Võ Minh Lâm vì lơ là không tuân thủ 5K

0
Sau Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021, nữ nghệ sĩ Như Huỳnh đã tái ngộ với nghệ sĩ Võ Minh Lâm trong vở cải lương Táo Bạc Liêu chào xuân mới.


Trong năm 2021 vừa qua là năm thành công của cặp đôi Như Huỳnh và Võ Minh Lâm. Nếu như Võ Minh Lâm khẳng định sự bền bỉ trong nghệ thuật sân khấu cải lương với 4 năm liên tiếp nhận giải Mai Vàng... thì nữ nghệ sĩ Như Huỳnh lại đem về chiếc Huy chương vàng Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 với vai diễn nữ anh hùng cách mạng Nguyễn Thị Minh Khai. Vở diễn "Câu hò đất Mẹ" cùng giải thưởng đã ghi dấu ấn, quả ngọt khẳng định tên tuổi của nghệ sĩ Như Huỳnh cho những nỗ lực cống hiến hết sức mình cho hoạt động sân khấu nghệ thuật.

Cải lương Táo Quân 2022 của tác giả Đăng Minh, Đạo diễn Xuân Phước ra mắt khán giả trong không khí Bạc Liêu và mùa xuân mới vươn tầm cao.

Cách đây gần 10 năm, đạo diễn Xuân Phước là một trong những đạo diễn mát tay làm chương trình Táo quân. Có năm anh làm tới 6 chương trình cho các đài truyền hình khác nhau. Sau gần 9 năm, Xuân Phước trở lại với chương trình Táo quân trên Đài PT-TH Bạc Liêu với vở cải lương Táo Bạc Liêu chào xuân mới.


Vở cải lương sẽ được phát trên đài PTTH Bạc Liêu (BLTV) vào đúng ngày đưa ông Táo (ngày 25/01/2022, nhằm 23 tháng Chạp).

Tác phẩm có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên gạo cội: Nghệ sĩ Thanh Hằng, Hữu Nghĩa, Như Huỳnh, Võ Minh Lâm…

Đạo diễn Xuân Phước chia sẻ: "Trước đây, mỗi khi Xuân về tôi lại chọn làm rất nhiều vở Táo quân cho các tỉnh. Cứ làm Táo quân là thấy Tết. Qua một thời gian tôi cũng ít làm vì lo cho các dự án phim truyền hình. Lần này trở lại làm Táo quân, tôi thấy vui, đặc biệt vui nhất là làm Cải lương Táo Quân. Tác giả Đăng Minh viết rất tốt nên khi đọc kịch bản, tôi thấy có cảm hứng... Và thế là tôi gọi điện thoại mời diễn viên liền… Các anh chị đều rất vui khi nhận lời làm Táo Quân năm nay với Bạc Liêu. Tôi mong sự trở lại lần này sẽ được mọi người đón nhận nồng nhiệt."


Bên cạnh những báo cáo mang tính chất đặc trưng của tỉnh năm qua thì kịch bản Táo quân lần này của Bạc Liêu đánh mạnh vào việc phải cực kỳ nâng cao ý thức trong tình hình dịch bệnh dai dẳng.

 

Trong đó, nhân vật Quỷ COVID do Linh Trung thể hiện rất ma mãnh và kiêu ngạo. Chính “con quỷ” này đã dụ Táo ông (Võ Minh Lâm đóng) lơ là, bất cẩn đi nhậu, không tuân thủ 5K…

Nghệ sĩ Thanh Hằng vào vai Tiên nữ. Như Huỳnh cho biết cảm thấy rất vui vì được hội ngộ cùng nghệ sĩ Thanh Hằng trong những ngày trước thềm năm mới.

Vở cải lương dài 50 phút, phát sóng lúc 20h ngày 23 âm lịch và phát lại lúc 9h50 ngày 29 âm lịch trên kênh BLTV. Vở còn có sự tham gia của vũ đoàn TiTan, đoàn lân sư rồng Hào Dũng Đường.

Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân 2022, tỉnh Bạc Liêu cũng sẽ tổ chức nhiều sự kiện hoạt động văn hóa, nghệ thuật trên địa bàn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi dịp năm mới, cũng như có nơi để người dân vui xuân, đón Tết: Từ trang trí đường phố đến tuyên truyền Nhân dân trang hoàng nhà cửa, ngõ xóm, treo cờ, vận động mọi nguồn lực để chăm lo cho gia đình chính sách, người nghèo… Đặc biệt, tiếp tục một “mùa xuân thứ 2” trong điều kiện dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên mục tiêu: để người dân vui Xuân, đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm đã được đặt lên hàng đầu.

Trailer giới thiệu Táo quân 2022 của BLTV

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech