Slider

Trung tâm Thúy Nga công bố ca khúc thu âm cuối cùng của cố nghệ sĩ Phi Nhung

0

Mới đây, Trung tâm Thúy Nga đã công bố ca khúc “Hai ơi đừng qua sông” do cố nghệ sĩ Phi Nhung thể hiện.



Nhạc sĩ Ngô Minh Tài cho biết bản đồng quê số 9 với phong cách Nam Bộ này cũng là tác phẩm cuối cùng ca sĩ Phi Nhung thu âm.

Thi hài của cố nghệ sĩ được hỏa táng ngày 8/10, sau đó tro cốt sẽ được nghệ sĩ Việt Hương đưa về Mỹ để con gái Wendy Phạm làm lễ tang.

Trên trang cá nhân ngày 3/10, Wendy Phạm bày tỏ nguyện vọng được nhận thi hài mẹ để nhìn mặt lần cuối. Gia đình muốn đưa thi hài Phi Nhung về Mỹ nhưng không được vì vướng thủ tục.

Sáng 8/10 (theo giờ Việt Nam), những người bạn bè, đồng nghiệp thân cận tại trung tâm âm nhạc mà giọng ca Bông Điên Điển từng làm việc chung đã tổ chức một livestream đặc biệt tại Mỹ để tưởng niệm sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung. Đáng chú ý, trong video, bà Marie Tô – một người thân thiết của cố ca sĩ đã chia sẻ thông tin bất ngờ về Phi Nhung và con gái Wendy Phạm: “Wendy tâm sự với chị là sanh đứa con thứ 2 vào tháng 1/2021”.

Ngoài ra, bà Marie Tô – CEO của trung tâm âm nhạc còn chia sẻ giọng ca Bông Điên Điển đã nôn nóng ngày gặp cháu ngoại: “Phi Nhung rất là mong muốn về để thăm đứa cháu ngoại. Bây giờ thằng bé đã 7-8 tháng rồi, nó rất là dễ thương”. Nhưng sau đó, dịch bệnh ở TP.HCM căng thẳng nên ca sĩ Phi Nhung đã gác lại chuyện riêng của mình, quyết định ở lại giúp đỡ những người dân khó khăn vượt qua đại dịch Covid-19. Thông tin này khiến cho người hâm mộ càng thêm yêu quý và xót xa thương tiếc cho tấm lòng nhân hậu của Phi Nhung.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech