Slider

Ca sĩ Cheri P hát cuốn thật sự với MV Có Phải Là Anh

 


Ngày 4/9 vừa qua, MV chính thức của ca khúc “Có phải là anh” đã được ra mắt. Sau một tuần công chiếu, MV nhận được nhiều hiệu ứng tích cực và được giới trẻ yêu thích ở đa nền tảng âm nhạc, mạng xã hội. MV có sự tham gia của nam thần đến từ xứ sở Bạch Dương – Yura Podryadov. 

Khác hẳn với gương mặt mang nét u buồn của năm trước, Cheri P đã trở lại đường đua âm nhạc một cách ngoạn mục với MV mới “Có Phải Là Anh”. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Đoàn Nhược Quý với giai điệu vui tươi, bắt tai và đang tạo được tiếng vang tốt. Dự định đây sẽ là ca khúc nhanh chóng trở thành bản hit trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

MV đầy màu sắc – Cheri P lột xác hoàn toàn, ngọt ngào bên Yura Po

Sở hữu gương mặt cuốn hút và body cực phẩm, Yura Po đã nhanh chóng thành công trên con đường mẫu ảnh. Ngoài ra, anh từng tham gia diễn xuất trong nhiều MV của các ca sĩ trẻ như Kaity Nguyễn với MV “Nếu Anh Không Phiền” và MV “Sao Anh Chưa Về Nhà” của nữ ca sĩ Amee. Gần đây nhất, Yura Po đã làm dậy sóng cộng đồng mạng khi tham gia chương trình “Người Ấy Là Ai” mùa 3.

Cheri P còn cho biết thêm: “MV lần này là một thế giới lung linh đầy màu sắc, thể hiện đúng tâm hồn của một người đang yêu. Cheri mong rằng MV này có thể mang đến cho mọi người những năng lượng thật tích cực và có thể hòa chung với những cảm xúc tươi trẻ ấy.”

“Có Phải Là Anh” sẽ là cột mốc đáng nhớ trên con đường theo đuổi âm nhạc của ca sĩ Cheri P. Mặc dù đã trải qua nhiều khó khăn và thăng trầm, song ca khúc mới này chính là động lực to lớn giúp cô tiếp tục với con đường ca hát. 

Nhạc phẩm thứ 2 sau 3 năm vắng bóng

3 năm trước, Cheri P đã chính thức ra mắt khán giả lần đầu tiên với single “Như ngày xưa”. Cùng giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, bài hát mang tâm trạng của một cô gái ôm trong lòng một mối duyên không thành. Tuy nhiên, vì lí do cá nhân Cheri P đã vắng bóng một thời gian dài sau đó. Đây cũng là dịp để chuẩn bị chỉn chu cho sản phẩm tiếp theo của mình – ca khúc Có Phải Là Anh. 

Có Phải Là Anh là sáng tác mà nhạc sĩ Đoàn Nhược Quý dành riêng cho ca sĩ Cheri P. Có sự kết hợp với hòa âm phối khí của nhà sản xuất âm nhạc Duy Huỳnh. Bài hát có giai điệu sôi động, phù hợp với màu sắc âm nhạc hiện đại. Lời bài hát là tiếng lòng của một người con gái dành cho “crush” của mình. 

Nhạc sĩ Đoàn Nhược Quý chia sẻ về sáng tác của mình: “Hãy tưởng tượng bạn là một cô gái vừa tròn đôi mươi với tâm hồn phơi phới. Một buổi sáng mở cửa sổ đón ánh nắng thì thấy một chàng trai đi ngang qua. Chúc mừng bạn, tiếng sét ái tình đã đánh trúng bạn rồi đấy. Bạn bắt đầu trông ngóng chàng trai ấy mỗi ngày. Bạn ôm trong lòng mình một mối tơ vương. Bạn tưởng tượng ra vô vàn những tương lai tươi đẹp cùng chàng trai ấy. Từng giây từng phút bạn cứ “mơ về chàng”. Thế giới của bạn trở nên hoàn toàn màu hồng. Đó chính là câu chuyện và cảm xúc mà bài hát này muốn đem đến. Người nghe sẽ cảm thấy như họ đang sống ở những phút giây tình yêu lãng mạn và thăng hoa nhất của cuộc đời”. 

Nhà sản xuất âm nhạc Duy Huỳnh cũng cho biết thêm: “Có Phải Là Anh là sự kết hợp hài hòa giữa một chút Disco của thập niên 80s, một chút Funky, đi kèm với hơi hướng hiện đại. Sự kết hợp này làm cho bài hát trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Không những rất bắt tai mà còn bắt kịp cả xu hướng thời đại.”

Hành trình 2 năm “lấy đà” đầy chông gai

Để có thể cho ra một sản phẩm chỉn chu nhất đến với khán giả, Cheri P cùng ekip đã trải qua một thời gian dài chuẩn bị chu đáo. Hơn nữa, thời gian chuẩn bị diễn ra trong thời điểm dịch COVID-19 bắt đầu bùng phát. Điều này khiến cho quá trình hoàn thiện sản phẩm gặp nhiều khó khăn. Ca khúc được hòa âm phối khí và thu âm vào năm 2019, còn MV được thực hiện vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, dịch COVID-19 đã kéo dài đến tận cuối năm 2021. Vì vậy, Cheri P đã quyết định ra mắt ca khúc của mình vào năm 2022, sau khi trải qua nhiều thay đổi trong cuộc sống và những cản trở của dịch bệnh.

Cheri P gửi lời cảm ơn các nhà tài trợ đồng hành: Sponsors: ADAM Store, Sexy Forever

Với mong muốn tạo ra một sản phẩm nghệ thuật chất lượng khi đồng hành cùng với ca sĩ Cheri P, đội ngũ ADAM Muzic cũng đã phải trải qua nhiều lần kiểm duyệt. “Chúng tôi đã thu âm rất nhiều lần, với nhiều phiên bản. Quá trình mixing và mastering cũng tốn rất nhiều thời gian. Những thay đổi dù là chi tiết nhỏ nhất cũng được thực hiện liên tục. Cho tới khi cho ra được phiên bản mà tất cả chúng tôi ưng ý nhất”, nhạc sĩ Đoàn Nhược Quý chia sẻ. 

Nhờ những nỗ lực của ca sĩ Cheri cùng với ekip và ADAM Muzic, “Có Phải Là Anh” cuối cùng cũng được “trình làng” với hình hài hoàn hảo nhất.

CÓ PHẢI LÀ ANH

Songwriter: Đoàn Nhược Quý
Record: Đoàn Nhược Quý & Vương Hoàng Long
Music Arranger: Duy Huỳnh
Mix & Master: Đoàn Nhược Quý

Production House: Horn Production
Director: Dante Truong
ExeCutive Producer: Elis Yinh
Producer Assistant: Đắc Phú
Ad: Thắng Leon
DOP: Phi Tân
Cemra Operator: Đặng Dường
Lighting Crew: Hải Chín Tư
Photographer: Trung Tín

Editor: Zen Lý & Diệp Đăng Khoa
Colorist: Zen Lý
Location: S+ Studio
Fashion Designer: NGuyễn Khánh Duy (Ryo)
Stylist: Elis Yinh
Cast M.U.A: Lâm Khả Hân
Choreography: Nguyễn Phan Phương Thảo
Dancer: MTE Dance Group – MTE Studio
Cast: Yura Po

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech