Slider

Hot Tiktoker Choco Trúc Phương bất ngờ xuất hiện tự tin khoe dáng hậu giảm cân thành công




Xuất hiện tự tin và rạng rỡ tại sự kiện ra mắt phim điện ảnh “578 Phát đạn của kẻ điên” của hoa hậu H’Hen Niê. Hot TikToker Choco Trúc Phương khiến người hâm mộ bất ngờ với nhan sắc hậu giảm cân của mình.  


Choco tự tin khoe dáng hậu giảm cân thành công. 


Là gương mặt sở hữu visual được yêu thích nhất CL Team, mới đây, Choco Trúc Phương đã có màn xuất hiện vô cùng xinh đẹp và rạng ngời khi diện một chiếc váy vàng nổi bật, trendy và đặc biệt là tôn lên vóc dáng có phần gọn gàng và cân đối hơn trước của mình. 



Choco nổi bật tại sự kiện với vẻ ngoài cân đối và thon thả hơn nhiều so với trước đây. 



Nhiều ý kiến cho rằng, so với trước đây, Choco Trúc Phương đã và đang có sự thay đổi ngoạn mục trong phong cách thời trang cũng như hình ảnh của bản thân. Việc “lột xác” với ngoại hình giảm cân cũng là một trong những minh chứng cho sự nỗ lực của Choco. Mong có thể khiến người hâm mộ ấn tượng và có cái nhìn tích cực hơn. 



Dàn Hot TikToker CL Team hội tụ tại sự kiện.


Là “át chủ bài” của CL Team và được biết đến nhiều thông qua nền tảng TikTok, Choco Trúc Phương không những thể hiện sự trưởng thành của mình về mặt hình ảnh mà còn về khả năng diễn xuất vượt trội. 



Người hâm mộ hy vọng Choco dù nỗ lực giảm cân nhưng vẫn giữ sức khỏe của mình. 


Tất cả những video diễn xuất của Choco không chỉ nhận được phản hồi tích cực mà còn đạt được lượt xem khá cao và ổn định. Ngoài ra, Choco còn sở hữu giọng hát trong trẻo và ngọt ngào, hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trong lĩnh vực ca hát trong tương lai.



Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech