Slider

MC Khánh Ly năng động trong thời trang Puma

0

 


Én Vàng – MC Khánh Ly đã có màn lột xác ngoạn mục trong trang phục của Puma. Cô nàng đã đến chúc mừng sự kiện ý nghĩa quan trọng của thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu.

Flagship Store Puma lớn thứ 4 Đông Nam Á – Puma Vincom Đồng Khởi đã chính thức ra mắt các PUMA fan Sài Thành. Sức nóng đến từ siêu sự kiện khai trương lan tỏa mạnh mẽ hơn cả cái nóng của Sài Gòn. Khánh Ly đã được dịp đến chúc mừng Puma và Maison.

Theo đó, cô nàng đến sự kiện từ lời mời của Maison – Công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 18 thương hiệu đình đám thế giới, trong đó có thương hiệu Puma vô cùng quen thuộc đối với ngời yêu thích thời trang năng động. Maison đã thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận.

Khánh Ly ấn tượng khi Maison không chỉ lan toả văn hoá thời trang thế giới đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm, có trách nhiệm, để Việt Nam là điểm đến sành điệu cho những người yêu thời trang.

Chào mừng siêu sự kiện lần này, PUMA Việt Nam cũng đã có buổi tổ chức buổi trình diễn Fashion Show quy mô lớn nhất ngay bên trong cửa hàng, trình diễn BST mới nhất với sự tham gia catwalk của bộ đôi kỳ cựu là Hoa Hậu Kỳ Duyên – Siêu mẫu Minh Triệu và TyhD Thùy Dương. Ngoài ra, siêu sự kiện có sự góp mặt của các gương mặt nổi tiếng khác như: Diễn Viên – Ca sĩ Minh Hằng, Ca sĩ Min, “Đội trưởng” Trọng Hiếu, MC Phương Mai, Fashionista Quỳnh Anh Shyn,… khuấy động cả khu vực cửa hàng hàng Puma.

Puma là thương hiệu thời trang của Đức đã nổi tiếng toàn cầu với các mặt hàng chủ yếu là giày dép, quần áo, dụng cụ thể thao… Với các phân khúc chủ lực là Sportstyle, Running, Training, và Selection, Puma đã sản xuất hơn 500 mẫu sản phẩm phục vụ cho mọi nhu cầu của nhiều lứa tuổi – giới tính khác nhau. Puma là một trong những thương hiệu thể thao được yêu thích nhất và sản phẩm được tin dùng bởi nhiều vận động viên nổi tiếng không chỉ Việt Nam mà trên thế giới.

Cùng ngắm nhìn thêm hình ảnh của nữ MC giỏi giang mới lạ trong trang phục Puma:


Hình ảnh: KKD

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech