Slider

Nghệ sĩ Như Huỳnh được tuyên dương ở vai diễn Nguyễn Thị Minh Khai

 


Vai diễn nữ anh hùng chiến sĩ cách mạng Nguyễn Thị Minh Khai đã đưa tên tuổi nghệ sĩ Như Huỳnh vang danh và có vị trí trong nền sân khấu – nói chung và kịch nói – nói riêng. Cô cùng nhiều nghệ sĩ cải lương và vận động viên thể thao đạt thành tích cao trong kỳ SEA Games 31 được tuyên dương tại quê nhà Bạc Liêu vào ngày 31/5 vừa qua.

Lễ tuyên dương nhằm kịp động viên những cống hiến, đóng góp của các cá nhân tiêu biểu trên lĩnh vực văn hóa, thể thao tỉnh nhà. Đây cũng là dịp để các cá nhân bày tỏ cảm tưởng, nguyện vọng của mình để không ngừng phát huy những thành tích đã đạt được, cống hiến ngày càng nhiều hơn cho sự phát triển của quê hương Bạc Liêu.



Hoa hậu cải lương” Như Huỳnh và khoảnh khắc nhận giải cùng đồng nghiệp

Như Huỳnh nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn (Nhà hát Cao Văn Lầu) đã đạt huy chương vàng với vai Nguyễn Thị Minh Khai trong vở diễn “Câu hò đất mẹ” tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 tổ chức tại TPHCM.

Cô chứng minh rằng bản thân không hề bị đóng khung chỉ mỗi một lĩnh vực, cô thật sự là một nghệ sĩ đa tài trong nghệ thuật sân khấu cải lương, kịch nói, kịch truyền hình, diễn xuất, tân nhạc. Trước đó, trong năm 2020, Như Huỳnh từng nhận huy chương vàng tại Liên hoan sân khấu thủ đô tại Hà Nội và 2 huy chương bạc tại giải Trần Hữu Trang và Tài năng trẻ.

Chia sẻ cảm xúc khi được quê hương Bạc Liêu tuyên dương, nữ nghệ sĩ Như Huỳnh bày tỏ: “Nếu sân khấu là thánh đường để Huỳnh tỏa sáng với đam mê nghệ thuật thì khi được nhận giải thưởng, được tuyên dương chính là khoảnh khắc khiến Huỳnh dâng trào nỗi xúc động. Bởi đây là lúc Huỳnh được dịp nhìn lại chặng đường đã qua. Huỳnh mỉm cười hạnh phúc vì những cố gắng, những nỗ lực luôn được lãnh đạo ban ngành các cấp, được các anh chị tin yêu đón nhận, được khán giả ghi nhận và ủng hộ. Giây phút này chính là niềm tự hào, niềm hạnh phúc của mình và các anh chị được tuyên dương. Chính vì lẽ đó, Như Huỳnh cũng xin hứa sẽ luôn cống hiến hết mình vì quê hương Bạc Liêu, vì nền nghệ thuật sân khấu nước nhà”.

Được tuyên dương trong sự kiện ý nghĩa đặc biệt lần này như một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực, sự cống hiến miệt mài của Như Huỳnh suốt thời gian qua.

Nghệ sĩ – diễn viên Như Huỳnh được xướng tên với Huy chương vàng cho vai nhà cách mạng Nguyễn Thị Minh Khai trong vở “Câu hò đất mẹ”. Từ một cô đào cải lương, Như Huỳnh đã thể hiện thành công và trọn vẹn vai diễn kịch nói Nguyễn Thị Minh Khai trong vở “Câu hò đất Mẹ” bằng tất cả sự cố gắng của mình, ở đó người ta thấy hiện lên một chiến sĩ trí thức cách mạng thời bấy giờ, rất trẻ trung, rất đời thường dung dị nhưng dũng khí cách mạng thì lại cao vời vợi… Người xem không còn thấy một cô đào Cải lương đi diễn kịch mà chỉ thấy đây là một diễn viên kịch thực thụ lại là kịch chuyên nghiệp trong một cuộc thi toàn quốc đó chính là điều đáng ghi nhận một cách công tâm. Việc phát hiện và bổ sung diễn viên giỏi nghề từ nghệ thuật truyền thống cũng là một cách làm cho kịch nói Nam Bộ – TP.HCM trước đây và sau này và thêm màu sắc, mang lại nhiều lựa chọn cho khán giả.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech