Slider

Trailer MV Dù Khóc Một Dòng Sông: Lại là chuyện tình “nhiều tay” ngang trái!

0

 



Trong trailer MV Dù Khóc Một Dòng Sông, Mai Tiến Dũng gây tò mò bởi những tình tiết về câu chuyện tình yêu gay cấn. Bên cạnh đó, giai điệu ballad sâu lắng, da diết và chất giọng da diết của Mai Tiến Dũng trong ca khúc mới cũng khiến khán giả nóng lòng được thưởng thức trọn vẹn. 

Tối ngày 19/4, Mai Tiến Dũng chính thức “nhá hàng” trọn bộ poster và trailer của MV Dù Khóc Một Dòng Sông, sẽ được ra mắt vào ngày 21/4. Trong Poster chính thức, Mai Tiến Dũng xuất hiện cùng 3 diễn viên: Quốc Anh, Yu Dương, Huyền Trang (hay MC Mù Tạt) và một “cameo đặc biệt” – bức tranh Hươu Thần. 

Đáng nói, hình ảnh Quốc Anh cùng sánh đôi với cả 2 mỹ nhân trên Poster mở ra loạt “vũ trụ drama” khi gợi liên tưởng đến những câu chuyện tình cảm “tay ba, tay tư” ngang trái. Ngoài ra, sự trở lại hiếm hoi của nữ diễn viên “chuyên trị” dòng phim kinh dị – Yu Dương trong MV Dù Khóc Một Dòng Sông lần này cũng đã để lại nhiều dấu chấm hỏi trong lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên, trong trailer MV Dù Khóc Một Dòng Sông vừa được công bố, nam ca sĩ đã hé lộ những tình tiết khó đoán về câu chuyện tình cảm giữa diễn viên Quốc Anh và MC Mù Tạt. Đoạn trailer gây tò mò bởi khoảnh khắc nam diễn viên háo hức cầm chiếc nhẫn cầu hôn đối lập với phân cảnh buồn bã đứng dưới mưa, hay nhìn người yêu vấn vương một người khác. Đặc biệt, Yu Dương bất ngờ “mất tích” khỏi trailer và khoảnh khắc bức tranh hươu thần bỗng dưng rơi nước mắt, càng khiến khán giả phải “đoán già đoán non” về câu chuyện mà giọng ca Người Như Anh sẽ mang đến trong lần trở lại này. 

“Hươu Thần vừa là một hình tượng đã đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của Dũng trong sự nghiệp âm nhạc. Và cũng là một người bạn đã giúp Dũng từng chút một vượt qua những nỗi sợ cá nhân để đến gần hơn với khán giả, tự tin thể hiện con người thật của mình. Trong MV Dù Khóc Một Dòng Sông, ‘người bạn’ này và Dũng cũng sẽ đồng hành cùng nhau theo cách khá là đặc biệt. Hy vọng khán giả sẽ yêu thích màn kết hợp Mai Tiến Dũng – Hươu Thần’ này” – Nam ca sĩ chia sẻ về sự “góp mặt” đặc biệt của Hươu Thần – “cái tên” đã gắn liền với Mai Tiến Dũng trong suốt thời gian qua. 

Về âm nhạc, Dù Khóc Một Dòng Sông tiếp tục là một ca khúc “thuần ballad” với giai điệu sâu lắng, đượm buồn. Nam ca sĩ khiến người hâm mộ “xiêu lòng” bởi những câu hát đầy day dứt: “Giờ ai đâu có cần dù mình có khóc một dòng sông. Nếu em đã dối lòng thì anh có đúng cũng bằng không”. Đặc biệt, dù chỉ vỏn vẹn chưa đầy 30 giây trailer, “Hươu Thần” Mai Tiến Dũng vẫn để lại dấu ấn bởi những nốt cao vững vàng nhưng không kém phần cảm xúc. 

Sau lần tái xuất V-pop ấn tượng với mascot Hươu Thần trong The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ, Mai Tiến Dũng ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Trước đó, nam ca sĩ từng chia sẻ bản thân đã có nhiều nỗi sợ cũng như tự đóng khung bản thân vào những lời nhận định. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại với loạt hoạt động âm nhạc tích cực từ MV Người Như Anh đến Dù Khóc Một Dòng Sông, Mai Tiến Dũng “đã sẵn sàng cho sự trở lại đúng với những gì mà khán giả đã và đang trông đợi ở mình”

Trong khi đó, nam diễn viên trẻ điển trai Quốc Anh đang để lại những dấu ấn nhất định khi liên tục xuất hiện trong các dự án phim ảnh, sản phẩm âm nhạc nổi tiếng như: Giấc Mơ Của Mẹ, Trạng Quỳnh, MV Ừ! Em Xin Lỗi (Hoàng Yến Chibi), MV Rời Bỏ (Hòa Minzy),… 

Sánh đôi cùng nam diễn viên trong Dù Khóc Một Dòng Sông – nữ diễn viên/MC Huyền Trang cũng là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Với nickname Mù Tạt, nữ diễn viên/ MC được đông đảo người hâm mộ yêu thích bởi ngoại hình xinh đẹp, nụ cười “toả nắng” và cách nói chuyện duyên dáng, thông minh khi đóng vai trò dẫn dắt cho các chương trình lớn của Đài truyền hình Quốc gia (VTV) như: Bữa Trưa Vui Vẻ, Trời Sinh Một Cặp,…

Yu Dương – một cái tên “tuy quen mà lạ” khi thời gian gần đây, nữ diễn viên hiếm hoi xuất hiện trước công chúng. Trước đó, tên tuổi cô nàng gắn liền với loạt tựa phim kinh dị đình đám như: Lời Nguyền Huyết Ngải, Thang Máy, Điên,… Yu Dương gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất tốt và đặc biệt là nét đẹp ma mị, đậm chất điện ảnh.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech