Slider

Thí sinh Miss World Vietnam 2023 có thành tích học tập khủng

0

 

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nụ cười tươi tắn, kĩ năng ngoại ngữ và trình độ học vấn khủng, Phương Nhung đang là thí sinh tiềm năng ở chung kết Miss World Vietnam 2023.

Hành trình của Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) đang tới gần. Những cô gái tiềm năng nhất cho vương miện hoa hậu, á hậu đã dần lộ diện.

Trong số các thí sinh tranh tài ở vòng chung kết, người đẹp Trần Thị Phương Nhung (SBD 055) gây ấn tượng với nét đẹp tri thức. Cô lọt vào top 16 Người đẹp Nhân Ái, và top 10 Người đẹp bản lĩnh trong hành trình chinh phục vương miện Miss World Việt Nam 2023.

Sinh năm 2001, Phương Nhung hiện đang là sinh viên năm 4 của Đại học Kinh tế Quốc dân, Nhung sở hữu profile khủng và đạt nhiều thành tích học tập, nhiều giải thường lớn về Toán, Anh Văn trong quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường.

Mới đây, cô gái vinh dự đạt học bổng dành cho học sinh có thành tích xuất sắc của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ở Miss World Vietnam năm nay, cô khiến ban giám khảo trầm trồ, thán phục với khả năng hùng biện bằng tiếng Anh. 

Đằng sau vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ, Phương Nhung có hoàn cảnh khó khăn, ít ai biết. Nữ sinh sinh ra trong gia đình vất vả. Cô phải bươn chải từ sớm để phụ giúp gia đình, trang trải cuộc sống. Người đẹp bắt đầu làm thêm từ năm lớp 9.

“Những ngày đầu đi học Đại học, bên cạnh việc học, Nhung phải làm thêm một lúc 3 công việc ở Hà Nội để đủ tiền trả nhà trọ, học phí và các chi phí khác. Gia đình khó khăn nên Nhung chưa bao giờ có ý nghĩ phụ thuộc vào bố mẹ. Nhiều lúc đi làm thêm về rất mệt, Nhung vẫn cố gắng ngồi vào bàn học, để giữ được thành tích tốt. Em chưa bao giờ dám nghĩ đến chuyện bỏ cuộc, vì em còn gia đình, bố mẹ, mọi người đặt rất nhiều niềm tin vào em. Em biết mình phải nỗ lực nhiều hơn nữa để gia đình tự hào về em”.

Ngoài là một cô gái xinh đẹp học lực ưu tú và ngoại ngữ tốt, Nhung còn là một cô gái có tấm lòng nhân hậu. Từ ngày còn đi học, Nhung đã kêu gọi giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, nhiều mảnh đời cơ cực. Cho đến hiện tại, cô nàng vẫn luôn đồng hành cùng các tổ chức thiện nguyện trao yêu thương đến những hoàn cảnh chưa may mắn. Đến với Miss World VietNam 2023, Phương Nhung mang đến dự án “Bếp ăn yêu thương”, chuỗi bữa ăn miễn phí tại các bệnh viện ung thư, phần nào giúp đỡ và lan toả tình yêu thương, sẻ chia nỗi buồn cùng với các bệnh nhân ung thư và thân nhân của họ. Là một cô gái chưa có sức ảnh hưởng trong cộng đồng, Miss World VietNam 2023 là cơ hội để cô nàng lan toả những thông điệp tích cực, tìm kiếm những tâm hồn đồng điệu, những mạnh thường quân có chung mục tiêu giúp người giúp đởi, cùng chung tay để sưởi ấm cho những mảnh đời bất hạnh. Được biết mẹ của em từng mắc bệnh, và gia đình em cũng từng được đón nhận tấm lòng của mạnh thường quân, thế nên hơn ai hết, em hiểu được giá trị bữa cơm trong thời điểm bệnh tật có ý nghĩa lớn lao như thế nào.

Mới đây, theo chân cuộc thi Miss World VietNam 2023, Phương Nhung có chuyến thăm bệnh viện Nhi Đồng 2 để tổ chức sinh nhật cho các bé trongdựánNụCười Cho Em . Tại đây, Nhung đã có cơ hội trực tiếp gặp gỡ và sẻ chia cùng với các em nhỏ đang trị liệu ung thư. Xúc động trước hoàn cảnh của các em, đặc biệt là hai bé bị ung thư máu và ung thư xương, cô gái trẻ đã lên tiếng kêu gọi các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ các em. Sau hai ngày kêu gọi, số tiền hiện tại đã lên tới 22 triệu đồng và vẫn đang không ngừng tăng lên. Phần quà này sẽ được Nhung trực tiếp trao tận tay cho các bé ở bệnh viện Nhi Đồng 2. Ngoài ra, Nhung còn trích một phần quà cá nhân trao tặng cho bé Sơn, một bé bị ung thư máu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Những giọt nước mắt hạnh phúc, nụ cười và nghị lực sống của các bé đã thôi thúc cô nàng không ngừng lan toả yêu thương đến các em.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech