Slider

12 ca khúc dân ca - tài sản tinh thần quý giá do Phi Nhung để lại đời

Quản lý cố ca sĩ Phi Nhung thông tin tại trang cá nhân về album của giọng ca Áo mới Cà Mau chưa được phát hành và xin ý kiến người hâm mộ. Album gồm 12 ca khúc dân ca, được xem là một trong những tài sản tinh thần quý giá mà ca sĩ để lại sau khi qua đời do mắc COVID-19.

Hơn một tháng sau khi “nữ hoàng băng đĩa” Phi Nhung ra đi mãi mãi, gia đình, người thân và khán giả vẫn chưa thể nguôi ngoai nhớ thương. Đặc biệt, những ca khúc dân ca, trữ tình qua giọng hát ngọt ngào, tình cảm của cố ca sĩ là tài sản lớn nhất mà cô để lại cho người hâm mộ. 

Mới đây, chị Diễm Phạm – quản lý của Phi Nhung đã bất ngờ chia sẻ về album dân ca với 12 bài hát chưa được phát hành của giọng ca “Lý con sáo Bạc Liêu”. “Còn một album dân ca 12 bài giờ mình làm sao ta? Fanclub 3 miền cho xin ý kiến?”, quản lí viết.

Quản lý của Phi Nhung hỏi fan hướng xử lý “tài sản” quý giá nhất mà cố nghệ sĩ – ca sĩ để lại.

Ngay dưới phần bình luận, khán giả bày tỏ niềm nhớ thương cố ca sĩ Phi Nhung và mong mỏi được thưởng thức album cuối cùng này của giọng ca “Bông điên điển”. Hiếm có nghệ sĩ nào mất đi mà khiến khán giả cả trong nước và hải ngoại đau xót và tiếc thương nhiều đến thế.

Ngoài ra, trước khi nhiễm Covid 19, Phi Nhung đã thu âm một ca khúc mang tên “Hai ơi đừng qua sông” nhưng chưa kịp phát hành. Lý do vì Phi Nhung chưa thực sự hài lòng với bản thu âm nên cô chưa vội ra mắt ca khúc. Cô dự tính sau khi hết dịch sẽ tiến hành thu âm lại. 

Quản lý tiết lộ “tài sản” quý giá mà cố CS Phi Nhung để lại, bối rối xin ý kiến người hâm mộ

Vậy nhưng sau lần tham gia tình nguyện ở TPHCM trong đợt dịch bùng phát lần 4, cô không may bị nhiễm Covid 19 và ra đi mãi mãi. Ê kíp của cố ca sĩ cho biết sẽ gửi bản thu sang Mỹ làm master, sau đó phát hành MV tưởng nhớ chị.

Quản lý tiết lộ “tài sản” quý giá mà cố CS Phi Nhung để lại, bối rối xin ý kiến người hâm mộ
Wendy và quản lý Phi Nhung chia “tài sản”.

Trước đó, quản lý Phi Nhung đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Wendy Phạm – con gái ruột giọng ca “Bông điên điển” kèm dòng trạng thái: “Chúng tôi đang chia tài sản, xin đừng làm phiền chúng tôi”.Cụ thể, trong khoảnh khắc mới nhất, cả hai cùng ngắm nhìn những bức hình kỷ niệm đáng nhớ lúc sinh thời của Phi Nhung. Đây chính là “tài sản vô giá” của cố ca sĩ sau khi qua đời. Đáng chú ý, Wendy cũng bình luận dưới bài viết: “Bây giờ con với dì siêu giàu” khiến dân mạng xúc động.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech