Slider

Huỳnh Quý soái ca lịch lãm sau phim "Canh bạc tình yêu"

Diễn viên Huỳnh Quý quen thuộc với khán giả qua hình ảnh thư sinh, nụ cười tỏa nắng, được biết đến như “soái ca làng hài”. Đây là lần đầu tiên, Huỳnh Quý xuất hiện với phong cách lịch lãm pha chút lãng tử gây ấn tượng mạnh đối với khán giả.


Sau thời gian “gây thương nhớ” với hình tượng “bạn thân quốc dân” trong bộ phim Gia đình là số một, Huỳnh Quý bất ngờ “lột xác” khi tung bộ ảnh mới đầy lịch lãm, sang trọng.

Xuất hiện với áo sơ mi cùng những bộ vest thanh lịch, mái tóc lãng tử Huỳnh Quý hoàn toàn “biến hình” trở thành một người đàn ông chững chạc, trưởng thành và có đôi chút lạnh lùng.

Trong đợt giãn cách xã hội, anh chàng không ngừng rèn luyện sức khỏe và ngoại hình, chăm chỉ tập luyện để cho ra mắt bộ ảnh với hình tượng hoàn toàn mới lạ.

Phong cách street style của anh chàng biến hóa khá đa dạng từ những set trang phục sang trọng đến những layout trẻ trung năng động.

Sự kết hợp hài hòa của các phụ kiện giúp anh chàng trở thành một fashionista thực thụ.

Thông qua bộ ảnh Huỳnh Quý mong muốn mọi người có cái nhìn khác hơn về anh chàng, khả năng biến hóa liên tục trong mọi hình tượng cũng như để khán giả thấy được sự trưởng thành từng ngày của mình.



Photo: Hoàng Tuấn

Makeup: Vân Anh

Vest: Adam Store 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech