Slider

iPhone 13 series VN/A “cập bến” hệ thống Dr.Táo: Sao trẩy hội sắm dế xịn liền tay

Kể từ 0 giờ ngày 22/10, một lượng lớn iPhone 13 series VN/A đã “cập bến” hệ thống cửa hàng Dr.Táo và được chính thức mở bán kể từ ngày 22/10.



Sáng ngày 22/10, buổi livestream trực tiếp do MC Hồng Phúc cũng đã được thực hiện tại cửa hàng chính của Dr.Táo (272A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Bình Thạnh) với sự tham gia của nữ ca sĩ – diễn viên Minh Hằng cùng nhiều khách mời là KOL, người nổi tiếng và các khách hàng thân thiết của Dr.Táo.

Từ trái sang: MC VTV Hồng Phúc – Food stylist Võ Quốc – Ca sĩ/ diễn viên Minh Hằng – CEO Dr.Táo Hiển Nguyễn

Minh Hằng là một trong những nữ diễn viên trẻ trung và xinh đẹp với phong cách giữ vững phong độ trong làng giải trí của Vbiz.

Diễn viên Minh Hằng được nhân viên Dr.Táo tư vấn chọn mua iPhone.

Ca sĩ Minh Hằng chuẩn bị “unbox” chiếc iPhone mới.

Chỉ sau một ngày chính thức mở bán tại Việt Nam (22/10), dòng sản phẩm iPhone 13 series được ghi nhận đang trong tình trạng “cháy hàng” với sức mua tăng mạnh. Theo đó, theo thông tin tham khảo trên thị trường, hàng ngàn máy iPhone 13 chính hãng đã được bán ra, con số kỷ lục trong tất cả các kỳ mở bán. Có rất nhiều khách hàng sẵn sàng chờ để sở hữu chiếc máy phù hợp sở thích vì iPhone 13 series năm nay được nhiều nhà phân phối nhìn nhận đang “cháy hàng”.

“iPhone luôn là dòng điện thoại thông minh tạo được sức hút mỗi khi ra mắt. Năm nay, việc bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn và màu sắc mới đã giúp iPhone 13 series trở nên hot hơn bao giờ hết. Dù hàng chính hãng mở bán sớm hơn 1 tháng so với năm trước nhưng cửa hàng Dr.Táo vẫn nhận được số lượng hỏi mua kỷ lục từ khách hàng. Là đơn vị cung cấp iPhone chính hãng từ Apple Việt Nam, Dr.Táo luôn cố gắng hết sức để giao máy sớm nhất đến những khách hàng đến mua sắm, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng” – ông Hiển Nguyễn, nhà sáng lập thương hiệu Dr.Táo chia sẻ.

MC Hồng Phúc làm host chính của sự kiện mở bán iPhone 13 series

Cụ thể, rất nhiều mẫu máy của 4 mẫu iPhone 13 chính hãng VN/A từ Apple Việt Nam đã về kho của hàng Dr.Táo, dự kiến phục vụ những ngày đầu mở bán.

Có hàng trong ngày mở bán là mong muốn của rất nhiều người dùng công nghệ nên Dr.Táo đã chuẩn bị sẵn sàng.

Đông đảo người nổi tiếng là khách hàng thân thiết, tin dùng các sản phẩm của Dr.Táo.

Đông đảo nghệ sĩ nhận máy iPhone 13 series từ cửa hàng Dr.Táo

Trong đợt đầu mở bán, phần lớn khách hàng chọn iPhone 13 Pro Max dung lượng 512 GB và 1 TB, đặc biệt màu xanh Sierra Blue chiếm 85% lượng máy trả khách. Theo khảo sát từ nhiều nguồn, sức mua của năm nay tăng khoảng 40% so với đợt iPhone 12. Ở Dr.Táo, chúng tôi ghi nhận hai màu GOLD (vàng) và Sierra Blue (xanh da trời) là hai model được chuộng nhất. Bảng giá chính thức iPhone 13 series của Dr.Táo, mở bán từ 22/10. Khách hàng có thể chọn mua hàng tại đây: https://drtao.vn/

Anh Hiển Nguyễn (Áo xanh) trong ngày đầu mở bán iPhone 13 series tại cửa hàng Dr.Táo.Trước những thắc mắc của nhiều người dùng về chính sách phân phối hàng của Apple với iPhone series 13, đại diện Dr. Táo – anh Hiển Nguyễn cho biết: iPhone 13 Serires được bán chính thức ở Việt Nam là hàng chính hãng do Apple Việt Nam phân phối, được bảo hành 12 tháng chính hãng tại tất cả các đại lý uỷ quyền của Việt Nam. Hiện lượng khách đăng ký tương đối lớn, trước ngày mở bán đã có hơn 6000 khách đăng ký với Dr.Táo. Phía cửa hàng sẽ phân bổ máy theo quy định phân phối của Apple Việt Nam và thứ tự thời gian đăng ký của quý khách trên website drtao.vn”.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech