Slider

Giải mã bí ẩn Sáp tẩy trang DUO khiến giới skincare Nhật Bản mê mẩn

#Tẩy trang DUO #Sáp tẩy trang DUO #Sáp Tẩy Trang
0

Nổi tiếng là đất nước có nhiều phụ nữ sở hữu nhan sắc trẻ trung, làn da căng mịn. Bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, chị em xứ Phù Tang còn có những bí quyết dưỡng da riêng. 


Phụ nữ Nhật rất cẩn trọng trong việc chọn sản phẩm làm đẹp, cực kỳ coi trọng việc giữ cho da sạch, bởi chỉ khi làn da thông thoáng thì việc hấp thụ các dưỡng chất mới đạt hiệu quả tối ưu. Vậy bí quyết của họ là gì?

Phụ nữ Nhật Bản luôn yêu cầu rất cao trong việc lựa chọn sản phẩm làm sạch!

Phụ nữ Nhật luôn đi đầu trong xu hướng làm sạch. Họ cho rằng, nếu da không được làm sạch trước khi thoa kem dưỡng thì sẽ chỉ khiến da gặp thêm nhiều vấn đề nghiêm trọng hơn mà thôi. Nếu 1 làn da không sạch, dưỡng chất bạn cung cấp sẽ vô tình tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xấu phát triển, bụi bẩn và dầu thừa vẫn còn. Từ đó sẽ gây cản trở quá trình thẩm thấu dưỡng chất, thậm chí còn gây bít, tắc lỗ chân lông, khiến da bị mụn, tình trạng này kéo dài sẽ khiến làn da dần xuống cấp.

Tích hợp nhiều công năng liệu có phải là lý do khiến Sáp tẩy trang DUO được phụ nữ Nhật Bản yêu thích.

Chính vì lẽ đó, nên trước khi rửa mặt, phụ nữ Nhật còn sử dụng thêm sản phẩm tẩy trang dù cho có trang điểm hay không. Họ sẽ ưu tiên những sản phẩm tẩy trang không chứa không chứa cồn, không Paraben, dạng dầu hoặc dạng sáp. Bởi 2 cấu trúc này giúp tối ưu khả năng làm sạch. Liệu đây đã là lý do khiến Sáp tẩy trang DUO The Cleansing Balm được phụ nữ Nhật Bản yêu thích đến thế?


Ca sĩ Santa (Nhật Bản) - Đại diện phát ngôn của thương hiệu DUO tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Kết hợp tinh hoa thảo dược truyền thống và công nghệ hiện đại

Ra đời từ năm 2009 bởi Công ty TNHH Premier Anti-Aging tại Nhật Bản, trải qua lịch sử chỉ mới hơn 10 năm, thế nhưng thành tích của thương hiệu không chỉ dừng lại ở mức quốc gia mà còn phủ rộng tại thị trường Châu Á. Với phương châm tái kích hoạt vẻ đẹp thuần khiết của làn da, sản phẩm đi sâu vào việc làm sạch với sự kết hợp từ tinh túy thảo dược ngàn đời xưa cùng công nghệ tân tiến hiện đại.


Trụ sở Công ty TNHH Premier Anti-Aging: Tầng 8, Tháp Toranomon Hills Mori, 1-23-1 Toranomon, Minato-ku, Tokyo

Thành phần chính trong Sáp tẩy trang DUO phải kể đến các loại thảo mộc quý như: Dầu tầm xuân, hoa Atiso, Quả tường vi, Cây phỉ, Me rừng, Anh đào, Vỏ bưởi... và các loại Vitamin, Collagen, Hyaluronic Acid, Ceramide, đất sét Ma – rốc... giúp dưỡng ẩm sâu và chống lão hóa, trả lại cho làn da sự căng mọng, mềm mại và tươi sáng.

Đặc biệt hơn là công nghệ Nano Matrix giúp giải phóng các viên nang chứa các hạt làm đẹp và hạt làm sạch thành các phân tử nhỏ hơn lỗ chân lông (1nm) đi sâu vào lỗ chân lông, làm sạch da, đánh bay lớp tẩy trang, bụi bẩn, dầu thừa một cách nhanh chóng. Cấu trúc của các viên nang này là dạng hạt trong, không hề tổn thương cho da mà còn giải quyết các vấn đề về mụn ẩn và se lỗ chân lông cho người dùng.


Hình ảnh minh họa cho cơ chế hoạt động của Công nghệ Nano Matrix

Kết cấu dạng Sáp có ưu điểm là không bị khô da như khi sử dụng nước tẩy trang và cũng không cần đến bông tẩy trang rườm rà như khi dùng dầu tẩy trang. Ngoài ra, cơ chế tan chảy của Sáp tẩy trang DUO không dễ bị ảnh hưởng bởi sự chênh lệch nhiệt độ và có thể hóa lỏng trơn tru ngay cả trong mùa đông, chỉ cần dùng tay xoa nhẹ là Sáp tự động thay đổi kết cấu, vô cùng dễ dàng sử dụng.

Làm sạch da mặt chỉ trong 1 bước, tại sao không ?

Phụ nữ Nhật trong túi luôn có 1 lọ Sáp tẩy trang DUO mà không cần mang theo sữa rửa mặt bởi vì DUO đã tích hợp 5 công dụng trong 1: tẩy trang, rửa mặt, tẩy da chết, massage và trị liệu.

Chính thế nên khi dùng Sáp họ sẽ không tốn chi phí mua bông tẩy trang và cũng không cần rườm rà mua thêm sữa rửa mặt để mất thời gian thêm 1 bước rửa mặt nữa. Quả nhiên Nhật Bản là đất nước của Công nghệ tân tiến.


Sáp tẩy trang DUO tích hợp nhiều chức năng trong 1, vô cùng tiện lợi

Tại sao không chọn những loại sữa rửa mặt có công nghệ tẩy trang thay sáp tẩy trang ?

Thực tế trên thị trường skincare hiện nay, không khó để tìm được những sản phẩm rửa mặt có thêm chức năng tẩy trang nhẹ, những sản phẩm này sẽ giúp cuốn trôi đi bụi bẩn, mồ hôi, hay một chút phấn nhẹ... Kết cấu của sữa rửa mặt là dạng sữa hay dạng liquid (lỏng) tạo bọt với cơ chế hoạt động bề mặt, từ đó làm sạch da. Tuy nhiên, để đánh bay được lớp tẩy trang, chúng ta cần nhiều hơn thế. Sản phẩm trang điểm có chất lượng ngày càng tốt, chống trôi vô cùng hiệu quả, vậy thì kết cấu dạng sữa hay liquid của sữa rửa mặt thông thường hoàn toàn không đủ khả năng làm sạch sâu tận lỗ chân lông và tẩy hết lớp trang điểm được. Chúng ta cần những kết cấu dạng sáp hoặc dạng dầu và DUO đã đáp ứng được điều đó. Dân sành về skincare sẽ nằm lòng nguyên tắc: “Chỉ rửa mặt không thôi là chưa đủ. Dù là thoa kem chống nắng, cũng cần phải tẩy trang”.


Sáp tẩy trang DUO ra đời với 3 dòng sản phẩm, đa dạng lựa chọn cho người dùng

Trong ngành công nghiệp làm đẹp, có rất nhiều thương hiệu có tiếng, thế nhưng việc tích hợp tẩy trang chuyên sâu và sữa rửa mặt vào cùng một sản phẩm thì rất ít có thương hiệu làm được. Đây chính là đúc kết của việc ngày đêm nghiên cứu không ngừng nghỉ và nỗ lực luôn muốn cải tiến, mang những giá trị tốt đẹp đến cho mọi phụ nữ trên thế giới của thương hiệu DUO.

Sáp tẩy trang DUO ra đời, đã thay đổi về quan niệm chăm sóc da của phụ nữ, hơn cả 1 sản phẩm tẩy trang. DUO đáp ứng được đầy đủ quy trình cùng những yêu cầu khắt khe nhất trong việc làm sạch: Tẩy trang sâu, làm sạch sâu tận trong lỗ chân lông thay cho sữa rửa mặt, cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho da, không hề gây căng rít sau khi sử dụng. Và đến đây, chắc hẳn chúng ta sẽ không còn gì khó hiểu về cơn sốt Sáp tẩy trang DUO trong giới skincare gần đây nữa.

Đúng với sứ mệnh và tầm nhìn ngay từ khi thành lập, Sato Pharmacy quyết tâm mang những giá trị tuyệt vời nhất, sản phẩm chất lượng nhất của Nhật Bản đến với người phụ nữ Việt, và sự ra mắt của thương hiệu Sáp tẩy trang đình đám DUO tại thị trường Việt Nam đã minh chứng cho điều đó. Giờ đây Quý Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm chất lượng ngay tại Việt Nam.

  • Chịu trách nhiệm phân phối độc quyền thương hiệu DUO tại Việt Nam: Công ty Cổ phần Thương Mại và Sản xuất Dược phẩm Sato
    • Địa chỉ: Tầng 5, Số 35 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, T.p Hà Nội, Việt Nam
  • Website: https://duovietnam.vn/ 
  • Link mua hàng:
  • Trụ sở thương hiệu DUO tại Nhật Bản: Công ty TNHH Premier Anti-Aging
    • Địa chỉ: Tầng 8, Tháp Toranomon Hills Mori, 1-23-1 Toranomon, Minato-ku, Tokyo, Nhật Bản

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech