Slider

The Coffee House bất ngờ tung ra loạt sản phẩm giới hạn cực cool, hot nhất là chai cà phê sữa đá thần thánh khiến dân tình tranh nhau mua

0
Sau chuỗi ngày "án binh bất động" vì những diễn biến khó lường của dịch Covid-19, thương hiệu The Coffee House đã trở lại với nhiều bất ngờ mới.

Những ngày giãn cách xã hội vừa qua có lẽ đã khiến không ít coffee-aholic cảm thấy bứt rứt khó chịu. Tạm biệt những hàng quán thân quen đã đành, đằng này lại còn không được thưởng thức những món nước thân quen nữa chứ!

Chính vì thế mà ngay sau khi có những thông báo liên quan đến việc TP.HCM nới lỏng giãn cách từ 1/10 và bắt đầu cho một số loại hình hoạt động trở lại, trong đó có dịch vụ ăn uống với hình thức mang về, nhiều người đã không giấu được sự háo hức của mình.

Hiểu được tâm lý của khách hàng thân yêu, vậy nên The Coffee House - thương hiệu quán xá được hàng triệu người trẻ lựa chọn mỗi ngày đã ngay lập tức cho ra đời những bất ngờ nho nhỏ một khoảng thời gian dài "án binh bất động". Bằng chứng là mới đây nhất, Nhà (tên mà các fan thường dùng để gọi thương hiệu này - PV) đã cho ra đời phiên bản mới toanh với diện mạo cải tiến của những món nước thân quen nhất.

Cụ thể, 3 món nước "signature" của The Coffee House gồm cà phê sữa đá, trà đào cam sả và trà sữa oolong nướng trân châu sẽ chính thức được mở bán ở dạng chai fresh với dung tích lần lượt là 250ml, 500ml, 500ml. Thoạt nhìn qua, ai cũng phải bất ngờ vì vẻ ngoài cực kì "xịn xò", vừa trẻ trung, hiện đại, lên hình bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi, dễ sử dụng của cả 3 "em bé" này.
 


Bộ sản phẩm chai fresh mới toanh của The Coffee House

Ngay từ những bức ảnh nhá hàng đầu tiên trên fanpage chính thức, dòng sản phẩm chai fresh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của vô số cư dân mạng. Một vài người tinh ý còn đoán trúng cả 3 cái tên sắp "tái xuất" với diện mạo mới. Có fan còn nửa đùa nửa thật đòi thức thâu đêm suốt sáng để trở thành một trong những người đầu tiên cầm trên tay chai cà phê sữa đá của Nhà mới "máu" chứ!



Cận cảnh 3 "siêu phẩm" đến từ Nhà


Được biết những sản phẩm này sẽ được bán ở khu vực TP.HCM, thông qua duy nhất kênh giao hàng - không bán trực tiếp tại cửa hàng nhằm đảm bảo các quy định liên quan đến trạng thái bình thường mới. Nếu là một fan của Nhà, đặc biệt là fan của 3 món nước trên, bạn có thể order trên web hoặc ứng dụng The Coffee House từ ngày 2/10/2021.

Giá cho các sản phẩm trong bộ sưu tập chai fresh lần lượt là 79k (chai fresh cà phê sữa đá), 109k (chai fresh trà đào cam sả) và 99k (chai fresh trà sữa oolong nướng trân châu). Ngoài ra, The Coffee House cũng cho biết những sản phẩm này sẽ được bán với phiên bản giới hạn, chỉ 1000/ mỗi loại nước.

Hội yêu Nhà đâu rồi? Nhanh tay tải ngay app The Coffee House để không bỏ lỡ cơ hội thú vị này ngay đi nhé!

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech