Slider

Kẻ đào mồ với Teaser chưa đầy 1 phút nhưng đã khiến khán giả được chiêu đãi mọi cảm xúc

 


Nghệ sĩ Công Hậu chính thức giới thiệu vai trò mới toanh của mình thông qua dự án điện ảnh “Kẻ Đào Mồ”. Bên cạnh chất liệu đậm chất văn hóa Nam Bộ kết hợp yếu tố kinh dị hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ, bộ phim điện ảnh đầu tay của nghệ sỹ Công Hậu trong vai trò đạo diễn còn gây nhiều tò mò với sự trở lại của á hậu Trương Thị May. 

Không hề giấu những “át chủ bài” của mình, teaser “Kẻ Đào Mồ” cuốn hút người xem bởi hàng loạt phân cảnh nghẹt thở. Bên cạnh màu sắc kinh dị chủ đạo, bộ phim đầu tay của đạo diễn Công Hậu mở ra không khí gần gũi, bình dị của miền Tây Nam Bộ đầu thế kỷ 19. Đây cũng được xem là một trong các chất liệu hấp dẫn nhưng hiếm khi được khai thác trên màn ảnh. 

Theo đạo diễn Công Hậu: “Mượn chất liệu bình dân và gần gũi với đời sống văn hóa của người Việt Nam, nhưng ‘Kẻ Đào Mồ’ được tôi và ê-kíp biên kịch chọn lọc và chuyển tải theo màu sắc hiện đại để phù hợp với khán giả đại chúng. Thế nên, bản thân tôi có niềm tin đây là một bộ phim dễ tiếp cận, dễ tạo được cảm xúc”.

Đạo diễn Công Hậu

Mặt khác, đạo diễn Công Hậu cũng không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình về “đứa con đầu lòng” : “Từ trước đến nay, tôi vẫn luôn ấp ủ được thực hiện một bộ phim chứa tinh thần Việt Nam, có không khí Việt Nam đặt trong một câu chuyện nhiều biến động để khán giả thấy được rằng là Việt Nam mình có rất nhiều chất liệu để khai thác chứ không cần phải vay mượn của ai cả’. Và “Kẻ Đào Mồ” quan trọng với tôi. Bởi đây không chỉ là bộ phim đầu tay mà tôi đã dành nhiều tâm sức mà còn là bước đầu tiên hiện thực dần dần những dự định mà tôi ấp ủ với điện ảnh”

Với teaser “Kẻ Đào Mồ” ra mắt với gần 1 phút, đạo diễn Công Hậu đã quyết định đưa người xem chạm đến các cung bậc cảm xúc thú vị, từ nhẹ nhàng với câu chuyện của chàng sĩ quan Pháp Trọng Minh (Nhất Duy) và cô gái quê Bạch Liên (Trương Thị May) đến hồi hộp – gay cấn với loạt pha hành động và những màn “jumpscare” đáng xem.

Với đoạn “nhá hàng” mang đến những phân đoạn lôi cuốn, “Kẻ Đào Mồ” của đạo diễn Công Hậu hoàn toàn hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc và không khí mới mẻ cho phòng vé vào tháng 02/2022

Sự trở lại của Trương Thị May điều bất ngờ từ những cái tên mới 

Sau giải thưởng Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất năm thuộc khuôn khổ loạt giải thưởng Cánh diều vàng năm 2009 với vai diễn nữ chính trong phim “Đường Đua” của đạo diễn Nguyễn Trọng Hải, phải mất rất lâu thì Trương Thị May mới chính thức tái ngộ khán giả màn ảnh. 

Trương Thị May “tơi tả” trong một cảnh quay

Đến với teaser “Kẻ Đào Mồ”, Bạch Liên của Trương Thị May chiêu đãi “sương sương” những khoảnh khắc đầy tình tứ bên cạnh Nhất Duy, vài giây gây thương nhớ với hình ảnh cô thôn nữ hiền lành, cùng loạt biểu cảm gây ám ảnh với hàng loạt phân đoạn tâm lý cao trào. Đặc biệt, phân đoạn cô bị lính đánh tơi tả trong teaser đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Điều này cho thấy sự trở lại của Trương Thị May chắc chắn sẽ là nhân tố thú vị và rất đáng được mong chờ trên màn ảnh. 

 Hình ảnh đầy ngọt ngào, trong veo Trương Thị May  trong Kẻ Đào Mồ

Ngoài Trương Thị May, Đức Hải hay Ngọc Trai, dàn diễn viên chính của “Kẻ Đào Mồ” đều là những cái tên còn khá mới mẻ với thị trường điện ảnh. Ngay trên poster “Kẻ Đào Mồ” cũng đã công bố hàng loạt cái tên cả quen lẫn lạ này. Tuy nhiên, Nhất Duy hay Bảo Anh đều là các gương mặt diễn viên truyền hình thực lực, từng nhiều lần gây ấn tượng bởi khả năng biến hóa đa dạng. Và với nền tảng đó cộng, những cái tên này hoàn toàn có thể tạo nên những điều khó đoán cũng như sự tươi mới cho người xem. 

Đạo diễn Công Hậu thẳng thắn: “Tôi biết mọi người sẽ đặt câu hỏi rằng liệu với chất liệu Tây Nam Bộ, những gương mặt từng đóng qua các tác phẩm truyền hình thì “Kẻ Đào Mồ” có phải là một bộ phim truyền hình được rút ngắn. Tôi xin phép được khẳng định đây là dự án điện ảnh mà tôi may mắn có được những diễn viên đảm bảo tốt về chất lượng diễn xuất để truyền tải đúng ý đồ câu chuyện mà tôi muốn kể cho khán giả điện ảnh nghe”.

————————————————–

“Kẻ Đào Mồ” kể về câu chuyện tại một miền quê nhỏ và nơi mảnh đất khô cằn này còn có sự phân hóa rõ rệt giữa người giàu và người nghèo. Lúc này, trong vùng xuất hiện những vụ đào mộ người giàu tại nghĩa trang và khiến sở cẩm mất ăn mất ngủ. Bạch Liên (Trương Thị May) trở thành nghi can số một khi là người trông coi nghĩa trang và được các gia đình giàu có nhờ canh mộ. Chàng sĩ quan Pháp Trọng Minh (Nhất Duy) là người được phân công theo dõi cô. Cũng từ đó, hàng loạt câu chuyện lạ kì đã xảy ra liên tục mỗi khi có sự xuất hiện của Bạch Liên…

Phim dự kiến khởi chiếu vào 18.02.2022 trên toàn quốc.

Thể loại phim Drama – Tâm lý 
Đạo diễn Công Hậu 
Kịch bản Thanh Hương 
D.O.PNguyễn Thanh Phúc – Hồ Văn Trọng
Diễn viên Trương Thị May, Nhất Duy, Đức Hải, Ngọc Trai, Bảo Anh…
Đơn vị sản xuất Công ty Đại Thiên Lộc
Đơn vị phát hành Galaxy Distribution
Khởi chiếu: 18.02.2022 (dự kiến)
( Hide )
  1. Barstool Sportsbook for Android - Thtobet william hill william hill ボンズ カジノ ボンズ カジノ 메리트 카지노 주소 메리트 카지노 주소 7973Week 4 spreads picks, best bets, picks, best odds

    Trả lờiXóa

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech