Slider

Không khí Giáng Sinh mới với Mini Collection Fall - Winter 2021 của NTK Trinh Châu

 


Trong Mini Collection Fall - Winter 2021 lần này, NTK Trinh Châu đem đến một không khí Giáng Sinh mới cùng 3 mẫu nhí Alice Nguyễn, Nhật Vy và Phương Anh. 

Mini Collection được NTK Trinh Châu sử dụng chất liệu vải TWEED với gam màu xanh lá chủ đạo mang đậm không khí Giáng Sinh. Đây cũng là màu xu hướng cho năm 2022. Sau những biến động trong năm 2021, điều mà chúng ta khao khát lúc này chính là thứ giúp xoa dịu, giữ cho chúng ta bình tĩnh và vui vẻ hơn trong cuộc sống. Màu xanh, tạo ra cảm giác thư giãn và thoải mái, lan toả nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người. Bộ trang phục được phối cùng tông màu hồng Fuchsia càng tạo nên điểm nhấn ấm áp. 

Người mẫu nhí Alice Nguyễn

bé vô cùng thần thái trong bộ vest cá tính của NTK Trinh Châu, quần short ngắn, boot cao.



Alice Nguyễn được biết đến là một người mẫu nhí có thần thái diễn xuất mà các NTK luôn tin tưởng trao những trang phục khó, yêu cầu kỹ thuật posing nhưng mẫu nhí Alice Nguyễn vẫn luôn đảm nhiệm vai trò một cách xuất sắc.



Không chỉ là một người mẫu nhí, bên cạnh các hoạt động trong nghệ thuật, Alice còn được biết đến là một cô gái nhỏ luôn đồng hành cùng các buổi thiện nguyện của gia đình và các tổ chức thiện nguyện tại TP.HCM. 

Một cô gái nhỏ nhưng không ngừng học hỏi, tìm hiểu các môn học mới mẻ. Từ phía gia đình chia s, Alice rất thích tìm tòi và tự học các môn trên mạng. Đặc biệt, cô bé đang tìm hiểu thêm về lĩnh vực thiết kế thời trang.



Người mẫu nhí Nhật Vy

Được biết đến là một người mẫu nhí có gương mặt xinh xắn đáng yêu và làn da trắng, Nhật Vy luôn khiến cho người đối diện có cảm giác dễ chịu. Mới 9 tuổi nhưng Nhật Vy đã sở hữu chiều cao lý tưởng 1m5, trong những trang phục dịu dàng, Nhật Vy như một nàng thơ.

Lần này, NTK Trinh Châu chọn cho mẫu nhí Nhật Vy một phong cách hoàn toàn mới lạ từ trang phục đến layout makeup.



Phần tóc được buộc cao năng động, biểu cảm lạnh, Nhật Vy trở nên cá tính hơn trong bộ ảnh Giáng Sinh lần này. 


Trang phục cá tính không hề làm khó Nhật Vy, cô bé thể hiện khả năng pose dáng vô cùng ấn tượng.



Người mẫu nhí Phương Anh

Phương Anh là một thiên thần nhỏ có gương mặt cực kì đáng yêu, gây thiện cảm cho người đối diện. Vì thế NTK Trinh Châu đã chọn cho Phương Anh một bộ cánh với màu hồng Fuchsia nhấn nhá màu xanh chủ đạo của collection.



Phương Anh là một trong trong những mẫu nhí nhỏ tuổi nhất trong buổi chụp. Tuy đây là lần thứ hai đến với buổi chp chuyên nghiệp nhưng Phương Anh cũng đã phối hợp cùng ekip một cách xuất sắc.


Nụ cười tươi rạng rỡ của Phương Anh khiến người xem cảm nhận được không khí Noel đang ùa về.


Được biết đến với những bộ sưu tập công chúa đáng yêu, nhưng lần này NTK Trinh Châu muốn thay đổi phong cách, đổi mới thiết kế của mình với những bộ trang phục cá tính hơn, nhằm tạo sự đa dạng cho các mẫu nhí.

TUYẾT HƯỜNG

Fashion by Trinh Chau 

Photo by  Koi Nguyen 

M.U.A by Kieu Minh Duc 

M.U.A by Pinky Du 

Model by Alice Nguyen - Nhat Vy - Phuong Anh 

Lighting by Qui Ba Cao

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech