Slider

"Sau Ngày Chia Tay" đưa Luke D từ Hot TikToker đến ca sĩ chuyên nghiệp

Chiều 7/4, buổi họp báo công chiếu sản phẩm âm nhạc đầu tay “Sau Ngày Chia Tay” của Hot TikToker Luke D được diễn ra với sự tham gia của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi bật. Sự kiện đã đưa Luke D sang chặng đương chức mới của sự nghiệp: từ Hot TikToker đến ca sĩ chuyên nghiệp.




Không chỉ ra mắt với vai trò ca sĩ, Luke D còn là Hot TikToker Việt đầu tiên trở thành nghệ sĩ trực thuộc của Công ty giải trí, hãng đĩa quốc tế Sony Music Entertainment.

Luke D chính thức ra mắt trong vai trò ca sĩ chuyên nghiệp

Xuất phát điểm là một Hot TikToker, Luke D thu hút hơn 2 triệu người theo dõi và 24,7 triệu lượt thích bởi ngoại hình điển trai, cách sáng tạo nội dung mới mẻ hợp thị hiếu. Song, không dừng lại ở một TikToker giải trí, Luke D thể hiện thế mạnh trong lĩnh vực âm nhạc khi từng xuất sắc giành được giải TikTok Master hạng mục Âm nhạc (Music) – một cuộc thi dành cho các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok.

Với sản phẩm âm nhạc đầu tay “Sau Ngày Chia Tay”, Luke D chính thức ra mắt khán giả trong vai trò ca sĩ và bắt đầu con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Lựa chọn giai điệu bắt tai, bản phối thời thượng và hình ảnh khá chững chạc cho lần đầu ra mắt, Luke D khẳng định phong cách âm nhạc sẽ hướng tới trong tương lai: Trending, hiện đại nhưng không kém phần trưởng thành. Cùng thông điệp về những ngày “hậu tan vỡ” ngập tràn hồi ức tình yêu được thể hiện trên nền nhạc catchy, Luke D mang đến không gian âm nhạc đầy tích cực, dễ dàng tạo nên cảm giác đồng điệu lại vừa giúp người nghe không quá chìm đắm vào tổn thương.

Bên cạnh sự đầu tư kỹ lưỡng vào âm nhạc, tân binh Vpop cũng đặt nhiều tâm huyết cho MV đầu tay với hình ảnh chỉn chu, câu chuyện có cao trào và khả năng diễn xuất khá ấn tượng. Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đầu tay, Luke D hạnh phúc bày tỏ: “Sau Ngày Chia Tay” đã đánh dấu bước ngoặt đầu tiên của Luke D trên con đường thực hiện ước mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Xuất phát từ một TikToker, Luke D thừa nhận bản thân sẽ không tránh khỏi được những thiếu sót. Vì thế, tôi sẽ luôn cố gắng mang đến những gì tốt nhất cho khán giả và để sản phẩm âm nhạc lên tiếng cho sự phát triển từng ngày của mình”.



Cũng tại buổi họp báo ra mắt Sau Ngày Chia Tay, Luke D đã có màn thể hiện khả năng hát live khá ấn tượng với chất giọng nhẹ nhàng, dễ nghe và cách xử lý mới mẻ. Tuy còn phải cải thiện ở nhiều điểm, nhưng với tư cách một nghệ sĩ gen Z vừa ra mắt và nền tảng âm nhạc tương đối tốt, Luke D vẫn là một tân binh Vpop đầy hứa hẹn với nhiều điều thú vị, bất ngờ.

“Tại Việt Nam, Luke D chính là một trong những “viên gạch đầu tiên” chứng tỏ rằng các bạn nghệ sĩ thế hệ mới ngày nay không chỉ dừng lại ở tài năng sẵn có, mà còn là sự nhanh nhạy nắm bắt xu hướng và khả năng xây dựng thương hiệu cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội rất tốt. Đó cũng là những cách để các bạn nghệ sĩ, talent không quá nổi tiếng, không “đao to búa lớn” vẫn hoàn toàn có thể thu hút được nhiều hãng đĩa hay công ty giải trí nước ngoài. Và với màu sắc trẻ trung đầy năng lượng của Luke D, chúng tôi tin rằng cậu ấy cũng sẽ phát triển một cách mạnh mẽ và nổi bật như vậy”. – Đại diện Sony Music Entertainment Việt Nam chia sẻ.

Ở họp báo, Giám đốc Điều hành Sony Music Entertainment Việt Nam – bà Hương Đoàn cho biết, Luke D là một tân binh có nhiều tiềm năng để phát triển mạnh mẽ.

“Luke D vẫn còn là một tân binh, nên chúng tôi có thể tìm thấy ở cậu ấy sự vô tư, trẻ trung, dám làm mới mình và niềm say mê rất lớn trong âm nhạc. Ở góc độ chuyên môn, chúng tôi đánh giá cao tiềm năng của Luke D ở lĩnh vực ca hát và master/ phối khí, âm nhạc của cậu ấy giàu năng lượng, hợp trend và có chất riêng – điều mà SME luôn ưu tiên khi hợp tác cùng những nghệ sĩ trẻ của Việt Nam lẫn thế giới”.


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech