Slider

Bước ngoặt mới của diễn viên Hiếu Nguyễn

 


Người hâm mộ đặt câu hỏi rằng phải chăng Hiếu Nguyễn đã giải nghệ?
 

Hiếu Nguyễn từng được mệnh danh là “nam thần” trong giới giải trí Việt. Song 4 năm qua, anh không đóng phim, rời xa showbiz để hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Hiếu Nguyễn (sinh năm 1990) từng là diễn viên trẻ đầy tiềm năng của điện ảnh. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính, khả năng biến hóa trong nhiều thể loại vai khác nhau, nam diễn viên lọt vào mắt xanh của các đạo diễn, nhà sản xuất hàng đầu của Việt Nam.

Chàng trai quê Thái Bình từng gây chú ý qua nhiều tác phẩm, có thể kể đến như Hương Ga, Quyên, Chuyện ba cô nàng…Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian dài, khán giả không thấy Hiếu Nguyễn xuất hiện trên màn ảnh rộng. Trên trang cá nhân, nam diễn viên chủ yếu đăng tải những hình ảnh trong những buổi đi đánh goft, hoạt động kinh doanh và đi du lịch.

Trong cuộc trò chuyện mới nhất với PV, Hiếu Nguyễn tâm sự về hành trình của anh trong 4 năm “mất tích” và bước ngoặt thay đổi cuộc đời nam diễn viên.

Hiếu Nguyễn làm gì trong 4 năm ở ẩn?

Diễn viên sinh 32 tuổi chia sẻ sau nhiều năm lăn lộn trên phim trường, thử sức ở nhiều vai diễn, anh muốn tạm dừng một khoảng thời gian ngắn để lấy lại cảm hứng trong công việc cũng như refresh bản thân.

Từ giữa năm 2018, Hiếu Nguyễn từ chối lời mời của một số đạo diễn, nhà sản xuất có tiếng. Thời điểm đó, anh đọc sách, đi du lịch, và dành thời gian suy ngẫm về con đường phát triển của bản thân trong tương lai.

Nhờ có thời gian tĩnh tâm, anh nhận ra mình muốn gì, làm gì và có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống, công việc.

Trong thời gian này, nam diễn viên cũng đăng ký học thêm về quản trị kinh doanh và tập tành khởi nghiệp ở một lĩnh vực mới mẻ. Hiếu Nguyễn cũng chung vốn cùng bạn bè mở một nhà hàng và thương hiệu bánh ngọt tại TP.HCM.

Việc kinh doanh của anh thuận lợi, suôn sẻ cho đến khi đại dịch Covid-19 ập đến từ năm 2020.

Nhà hàng nhiều lần đóng cửa theo Chỉ thị của Chính phủ. Đỉnh điểm, từ tháng 5 đến tháng 11/2021, cửa hàng đóng cửa gần như hoàn toàn vì dịch bệnh. Hiếu Nguyễn đối mặt với nhiều bài toán khó khăn về chi phí mặt bằng, lương nhân viên trong khi nguồn thu gần như bằng 0. Nam diễn viên phải dùng tiền tiết kiệm trong nhiều năm để gồng gánh.

Theo Hiếu Nguyễn, anh lỗ khoảng vài tỷ đồng vì dịch bệnh.

“Tôi buồn nhưng bình tĩnh để đón nhận mọi chuyện. Tôi cũng thu nhận cho mình nhiều bài học trong lĩnh vực mới, học cách xoay xở lúc khó khăn và xem đó là trải nghiệm trong hành trình trưởng thành”, nam diễn viên chia sẻ.

Chàng trai quê Thái Bình tiết lộ ẩm thực vốn là đam mê lớn nhất của anh từ thời sinh viên. Vì thế, khi khởi nghiệp trong lĩnh vực yêu thích, mọi khó khăn của anh cũng vơi bớt.

4 năm qua, Hiếu Nguyễn tích lũy cho mình nhiều lĩnh vực mới mẻ. Ngoài kinh doanh, anh còn thử sức với goft và dần trở thành tay chơi chuyên nghiệp.

Bước ngoặt trong công việc

Vào giữa tháng 6/2022, một cơ hội lớn mở ra với Hiếu Nguyễn trong công việc. Với vai trò là thành viên của Malit 6 (công ty chuyên bất động sản, giải trí), Hiếu Nguyễn cùng CEO Hà Trọng Thiện đã có chuyến công tác tại Italy theo lời mời hợp tác từ bà Nguyễn Thị Ngọc Anh – trưởng đại diện Phòng Thương mại Italia tại Việt Nam. Mục đích của chuyến đi là nhằm kết nối thương mại song phương giữa Italy và Việt Nam (CCIV).

Trong khuôn khổ chuyến công tác, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Cộng hoà Italy Dương Hải Hưng đã có buổi gặp gỡ với bà Sandra Scaoliotti – Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Italy.

Đại sứ Dương Hải Hưng bày tỏ niềm vui khi CCIV tham gia trong việc thúc đẩy hợp tác và kết nối doanh nhân giữa Việt Nam – Italy trong thời gian tới, nhất là để chuẩn bị cho kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao hai nước.

Hiếu Nguyễn chia sẻ chuyến công tác đặc biệt lần này đã thay đổi tư duy, tầm nhìn trong lĩnh vực kinh doanh của anh. Nhờ được gặp gỡ, nói chuyện với Đại sứ Dương Hải Hưng và nhiều doanh nhân nổi tiếng của Việt Nam, Italy, anh nhận ra kinh doanh không chỉ là giẫm đạp lên nhau để tạo ra lợi ích trước mắt mà tạo ra sự khác biệt, hình thành giá trị bền vững.

Hiếu Nguyễn bắt đầu chuyến công tác Italy từ đầu tháng 6. Anh cho hay mục đích lớn nhất của chuyến đi là kết nối thương mại song phương Italia – Việt Nam và công ty Malit6 Milan. Chuyến đi của anh còn có đối tác là City Funiture tham dự triển lãm nội thất lớn nhất thế giới được tổ chức tại Salone Del Mobile Milano với sự tham gia của 3.500 gian hàng và hơn 15.000 nhà thiết kế trên toàn thế giới đón trên 600.000 lượt khách tham quan.

“Có thể nói, đây là chuyến đi tạo nên bước ngoặt trong cuộc sống, công việc của tôi. Tôi đã học hỏi được sự chuyên nghiệp trong giới doanh nhân, tầm nhìn toàn cầu, cách làm việc trong một team, những giải pháp vượt qua khó khăn…”, diễn viên 32 tuổi bày tỏ.

Hiếu Nguyễn nói thời gian tới, anh xây dựng hình ảnh bản thân theo hướng nghệ sĩ – doanh nhân.

“Nếu nghệ sĩ là những người cảm xúc, sự bay bổng thì kinh doanh lại đòi hỏi nhiều hơn sự lý trí, sáng suốt, bền bỉ. Tuy nhiên, tính chất công việc của một nghệ sĩ cũng giúp tôi nắm bắt được tâm lý của khách hàng khi kinh doanh. Tôi dần hoàn thiện mình khi song hành ở hai vai trò là doanh nhân và nghệ sĩ”, anh chia sẻ.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech