Slider

Model Lừng Nguyễn và mẫu nhí Hiếu Trung “nổi bần bật” giữa rừng hoa trong Show The Garden Of Dream

0

Show diễn The Garden Of Dream diễn ra vào ngày 18/3 vừa qua đã thu về nhiều thành công rực rỡ. Bên cạnh sự có mặt của nhiều nàng “hoa”, hai cái tên model Lừng Nguyễn và mẫu nhí Hiếu Trung cũng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.







Lừng Nguyễn và Hiếu Trung - Hai cộng sự quen thuộc của ekip Trinh Châu


Fashion show The Garden Of Dream diễn ra  vào ngày 18.3 vừa qua tại hội trường C30 thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều tên tuổi lớn, bao gồm Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh, Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Hương Ly, Hoa hậu - MC Kiều Ngân, Hoa hậu thể thao Đoàn Thu Thuỷ và một số ca sĩ, celeb nổi tiếng khác. Show diễn đạt nhiều thành công nhờ sự chuẩn bị, đầu tư tỉ mỉ của cả ekip và dàn khách mời chất lượng. Trong đó không thể không kể đến hai cái tên model Lừng Nguyễn và mẫu nhí Hiếu Trung, trở thành nét chấm phá cá tính cho BST “Dạo bước”.



Catwalk Director tài năng Lừng Nguyễn


Model Lừng Nguyễn là gương mặt quá quen thuộc trên các show diễn thời trang lớn và truyền thông. Thành danh từ chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2019, The Next Gentleman, học trò siêu mẫu Hà Anh nhanh chóng “nhẵn mặt” nhiều sàn runway lớn. Theo đuổi phong cách “tắc kè hoa” với khả năng biến hóa đa dạng theo từ concept, model Lừng Nguyễn luôn thể hiện hoàn mỹ tinh thần của BST mà mình đang trình diễn. 




Xuất hiện trong chiếc vest đen lấp lánh mà không kém phần sang trọng, Lừng Nguyễn tỏa sáng và lịch lãm khoe trọn những bước chân mạnh mẽ của mình. Với kinh nghiệm dày dặn, anh biết cách thể hiện phong cách catwalk cá tính đặc trưng mà không lấn át bạn diễn mẫu nhí của mình. Đặc biệt, ở The Garden Of Dream, anh không chỉ giữ vai trò người mẫu mà còn là Catwalk Director chịu trách nhiệm cho cả show diễn. Với sự chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tính cách thân thiện, Lừng Nguyễn rất được các Model kid yêu mến và góp phần to lớn cho sự thành công của chương trình.



Người mẫu nhí Hiếu Trung - The Best Model Kids 2022


Cái tên chất lượng còn lại là người mẫu nhí Hiếu Trung. Cậu bé thu hút mọi ánh nhìn bằng phong thái tự tin, cuốn hút. Thiết kế nằm trong BST “Dạo bước” được xây dựng vô cùng độc đáo, với phần tay áo rút dây, họa tiết lấp lánh đặc biệt trên thân áo và phần dây xích điểm xuyến trên quần tạo nên cảm giác cá tính, hiện đại của vũ trụ tương lai. Những bước đi uyển chuyển và tương trẻ của Hiếu Trung như thổi hồn thêm cho bộ trang phục. 



The Best Model Kids 2022 (show Special Party) từng cầm trịch nhiều vai trò quan trọng như vedette BST Quốc Bảo của NTK Phương Hằng, vedette trong BST Nam thần/nữ thần trong Model Kid Grand Awards 2022; vedette trong BST Royal Beauty của NTK Thanh Liễu trong Vietnam Kids Art Fashion Fest 2022, chương trình Wedding Expo VietNam 2022 cùng ekip NTK Trinh Châu, gala chào xuân 2023 của Xuân Lan Entertainment và MCV Group… Những giải thưởng lớn và sự tin tưởng của nhiều NTK là minh chứng cho chuyên môn và tài năng của Hiếu Trung.



Chương trình The Garden Of Dream đã kết thúc nhưng dư âm nó để lại vẫn tốn nhiều bút mực của cánh truyền thông. Show diễn mang đến một bữa tiệc sắc màu, nơi mà ở đó chúng ta có thể nhìn thấy hiện tại rực rỡ và tương lai đầy hứa hẹn của giới thời trang Việt Nam.


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech