Slider

3 nhóm nhạc quốc tế là The Moffatts, 911 và A1 hội ngộ khán giả TP.HCM

0

 


Vào ngày 7-8-2022, lần đầu tiên trong thị trường biểu diễn ca nhạc TP.HCM, 3 nhóm nhạc quốc tế là The Moffatts, 911 và A1 sẽ quy tụ biểu diễn trong Đêm nhạc hội “Chạm đến trái tim – Những chàng trai trở lại” (Touch Your Heart – The Boys Are Back) vào lúc 19h00 tại Nhà hát Hoà Bình (số 240 đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10.). Đại diện nhóm nhạc trong nước là MTV. Ngoài ra còn có các nghệ sĩ khách mời Trashzilla, Zang Kiều và Luis Zapiola.

The Moffatts, 911 và A1 là các boyband (nhóm nhạc nam) rất thành công trong làn sóng boyband nở rộ cuối thập niên 90, đầu những năm 2000 trên toàn thế giới. Tên tuổi, hình ảnh điển trai và các nhạc phẩm hits ăn khách thời hoàng kim của họ đi sâu vào ký ức rất nhiều khán giả yêu nhạc thuộc thế hệ 8x, 9x.

“Đây là Đêm nhạc hội quốc tế mà chúng tôi đã mất ba năm theo đuổi và chuẩn bị. Thật hạnh phúc khi lần đầu tiên cả ba nhóm nhạc quốc tế lừng danh một thời The Moffatts, 911 và A1 cùng đến TP.HCM trong một thời điểm. Họ sẽ trình diễn các bản hits tuyệt vời đình đám nhất của mình tại đây. Đây là cơ hội dành cho nhiều thế hệ khán giả 8X, 9X được chứng kiến các thần tượng rất đáng yêu một thời “bằng xương bằng thịt”, được nghe họ biểu diễn trực tiếp những bản tình ca không thể nào quên. Chương trình cũng là dịp để các bạn trẻ Gen Z hôm nay có dịp tiếp xúc với những giọng ca boyband thành công hàng đầu thế giới một thời cùng dòng nhạc đặc trưng mà họ thể hiện” – ông Trương Khánh Duy, Phó giám đốc Công ty Cổ phần giải trí Sóng Việt, đại diện đơn vị tổ chức chương trình, cho biết.

“Đêm nhạc hội Touch Your Heart – The Boys Are Back hứa hẹn sẽ là một đêm diễn đầy cảm xúc của thời thanh xuân và hoài niệm, của âm nhạc và tình yêu, của tuổi trẻ và những khát vọng trong lành. Những nghệ sĩ và khán giả sẽ cùng đồng thanh hòa ca những giai điệu pop ballad và ca từ dễ nghe, dễ thuộc vốn nằm trong trái tim họ ngày nào, nay được trỗi dậy để nhắc nhớ chúng ta rằng: cho dù vật đổi sao dời, dù thời gian có trôi qua với bao thăng trầm, đổi thay tất yếu trong cuộc sống thì những gì đẹp đẽ, nên thơ và lãng mạn nhất trong trái tim mỗi người vẫn luôn còn mãi” – người dẫn chương trình, nhà báo Trung Nghĩa bày tỏ. Là người từng gặp gỡ trực tiếp The Moffatts năm 1999, anh cho biết rất nóng lòng tái ngộ các thành viên anh em The Moffatts để thưởng thức những If Life is So Short, Miss You Like Crazy với thông điệp nhân văn, trong sáng và ấm áp.

* Các ban nhạc tham gia Touch Your Heart – The Boys Are Back

A1

Nhóm boyband A1 lần đầu tiên đến Việt Nam năm 2022 này được thành lập vào năm 1998, gồm bốn thành viên người Anh và Na Uy: Mark Read, Ben Adams, Christian Ingebrigtsen và Paul Marazzi. Chỉ vài năm hoạt động, các chàng trai đã đưa âm nhạc của mình vươn khỏi phạm vi châu Âu qua các bài hits: Every Time, Take On Me, Like A Rose… Sản phẩm đầu tay Be the First to Believe của nhóm từng đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng đĩa đơn nước Anh giữa năm 1999. A1 từng ba lần đoạt chứng nhận vàng tại BRIT Awards và một giải thưởng BRIT vì sự đột phá vào năm 2001. Năm 2002 sau sự ra đi Paul Marazzi, nhóm tan rã.

Năm 2009, Ingebrigtsen, Read và Adams đã tụ họp lại A1 dù không có Marazzi. Họ tham gia nhiều buổi biểu diễn tại Nhà hát Christiania ở Oslo (Na Uy), phát hành đĩa đơn mới cũng như album phòng thu thứ tư (Waiting for Daylight – năm 2010) và thứ năm của họ (Rediscovered – năm 2012).

Các thành viên A1 bày tỏ niềm phấn khích khi lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam: “Chúng tôi đã biết Việt Nam từ lâu và luôn muốn có cơ hội đến thăm. Các thành viên đều hy vọng được tham quan địa điểm du lịch nổi tiếng và thưởng thức những món ăn tuyệt vời nhất. Nhiếp ảnh gia trong đám cưới của Ben Adams là một phụ nữ gốc Việt hiện làm ở Na Uy. Ben đã nhờ cô ấy gợi ý những điều phải làm khi đến đây. Mark Read thì muốn thử ẩm thực Việt, nhất là những món có vị cay. Còn Christian Ingebrigtsen háo hức được thưởng thức các loại bia địa phương. Chúng tôi dự định diện những bộ trang phục đẹp nhất và cam đoan các thành viên sẽ trông rất điển trai. Tất cả có lẽ phải đi cắt tóc, cạo râu cho bảnh bao trước khi sang Việt Nam” (cười).

Tại đâm nhạc hội ở sân Lan Anh ngày 7-8, nhóm A1 trình diễn những bản hit nổi tiếng nhất như Like a Rose, Everytime, Learn to Fly… Nhóm cũng diễn những bản nhạc sôi động như Ready or Not hay Caught in the Middle.

911

Nhóm 911 thành lập từ năm 1995, gồm ba chàng trai Lee Brennan, Jimmy Constables và Spike Dawbarn. Giai điệu bất hủ trong ca khúc I Do của nhóm từng khiến nhiều khán giả châu Âu và Đông Nam Á thuộc làu cho đến tận ngày nay. Các bản tình ca nổi tiếng của nhóm gồm The Day We Find Love, Don’t Make Me Wait, How Do You Want Me To Love You… 911 tan rã từ năm 2000 nhưng tái hợp vào năm vào năm 2005 khi cùng tham gia show truyền hình thực tế “Hit Me, Baby, One More Time”.

911 cho biết họ rất mong chờ trong Concert tại TP.HCM để có thể hát các ca khúc nổi tiếng nhất từng làm nên tên tuổi của mình trên một sân khấu lớn. “Bài hát I do sẽ không thể thiếu trong đêm diễn mong rằng mọi người sẽ cùng chúng tôi hát vang nó. Và biết đâu, trong một khoảnh khắc đặc biệt nào đấy, với câu hỏi từ một người đặc biệt nào đấy, bạn sẽ khẽ trả lời “I Do”?” – các thành viên 911 vui vẻ nói trước giờ sang Việt Nam.

The Moffatts

The Moffatts là nhóm nhạc gia đình người Canada được thành lập từ năm 1990 gồm anh cả Scott cùng ba cậu em sinh ba Clint, Bob và Dave Moffatt. Anh em The Moffatts là một trong những ban nhạc gia đình có sức lan tỏa nhất thế giới trong những năm 90. Nhóm nổi tiếng với với những bản nhạc ballad dễ nghe, dễ thuộc và dễ cảm rất ăn khách như If Life is So Short, Miss You Like Crazy hay Girl of My Dreams. The Moffatts đã thực hiện được 34 concerts riêng, phát hành 5 album với lượng tiêu thụ hơn 6 triệu bản ghi âm.

Năm 1999, The Moffatts từng đến TP.HCM biểu diễn tại sân Tao Đàn, thu hút hàng ngàn khán giả trẻ tham dự. Bấy giờ, đám đông đã cổ vũ cuồng nhiệt cho ba anh em nhà Moffatts và cùng hát đồng ca If Life is So Short hay Miss You Like Crazy, tạo nên một kỷ niệm thanh xuân khó quên trong lòng những ai dự khán trực tiếp.

Từ năm 2019 đến nay, hai anh em Bob và Clint Moffatt thực hiện dự án Music Travel Love trên kênh YouTube với gần 3,9 triệu lượt đăng ký theo dõi, hàng chục triệu lượt xem. Bob và Clint đã quay hình ở nhiều thắng cảnh đẹp trên khắp thế giới cùng những ca khúc của The Moffatts nói riêng và cover lại nhiều bản nhạc nổi tiếng của các nghệ sĩ khác nói chung (như Imagine – John Lennon; Heaven – Bryan Adams; Perfect, Shape of You – Ed Sheeran; Just The Way You Are, It Will Rain – Bruno Mars…).

Đặc biệt, ba anh em nhà The Moffatts sẽ bay sang Việt Nam trước đêm diễn tại TP.HCM khoảng một tuần với mục đích thực hiện các chuyến du lịch kết hợp quay MV (music video) mới cho chuỗi dự án Music Travel Love nhằm góp phần quảng bá các danh lam thắng cảnh ở Bản Giốc (Cao Bằng), Sapa (Lào Cai) và Hà Nội.

Từ Canada, The Moffats cho biết nhóm rất hào hứng quay trở lại TP.HCM cho sự kiện lớn Touch Your Heart – The Boys Are Back sau 23 năm. Ba anh em Clint, Bob và Dave Moffatt chia sẻ: “Chúng tôi rất mong chờ gặp gỡ các khán giả ở TP.HCM. Hy vọng các fan đã từng đến công viên Tao Đàn hơn 20 năm trước sẽ có mặt vào ngày 7 tháng 8 tại sân Lan Anh nhé. Chúng tôi rất mong chờ các bạn. Vé đã được bán, chúng tôi mong sẽ còn đến (TP.HCM) nhiều lần hơn nữa. Hẹn gặp tất cả các bạn ở đó”.

MTV

Nhóm nhạc MTV là một boyband Việt Nam có thời gian tồn tại lâu nhất trong làng nhạc Việt. Xuất thân cùng thời điểm cuối thập niên 90 như Moffatts, 911 và A1…, MTV sau nhiều lần thay đổi, bổ sung thành viên mới cho đến nay vẫn tiếp tục biểu diễn thường xuyên với ba thành viên Lê Minh, Anh Tuấn và Thiên Vương. MTV rất thành công với các ca khúc ăn khách như Sóng tình, Rock Sài Gòn, Như là tình yêu, Áo xanh, Căn phòng trống, Chuyện nhỏ, Yêu đời… Trong đợt cao điểm dịch Covid-19 tại TPHCM năm 2021, Lê Minh là một trong những thành viên tích cực nhất trong đội Tình nguyện viên nghệ sĩ (NVH Thanh Niên) tham gia nhiều hoạt động góp sức phòng chống dịch và giúp đỡ người khó khăn.

Khách mời đặc biệt:

Đêm nhạc hội Touch Your Heart – The Boys Are Back còn có các khách mời đặc biệt biểu diễn mở màn là Trashzilla, Zang Kiều và Luis Zapiola.

Trashzilla – rapper theo dòng rap-metal, horror core tại Sài Gòn sẽ cùng Zang Kiều trình diễn loạt ca khúc Candy cane, Can’t save me, Burned…. Trong khi đó, ca/nhạc sĩ Luis Zapiola sẽ trình diễn các bản Hours, Everything I own, Dreaming cùng cây guitar điệu nghệ của anh.

  • Đêm nhạc hội “Chạm đến trái tim – Những chàng trai trở lại” (Touch Your Heart – The Boys Are Back) diễn ra một đêm duy nhất tại Nhà hát Hoà Bình vào lúc 19h ngày 07/08/2022.
  • Liên hệ đặt vé: 090 475 0393.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech