Slider

Đại diện Việt Nam chinh chiến ở Mister Culture Global 2023 tại Bali là ai?

   

Tại Chung kết – Gala Night Mister Glam Vietnam với sự góp mặt của 18 thí sinh xuất sắc vừa được tổ chức hôm 16/7 vừa qua, ngoài danh hiệu Nam vương đã có chủ nhân thì ngôi vị Á vương đã thuộc về Trần Gia Phú, nam sinh năm 2 đại học Ngân hàng TP.HCM.

“Tôi chắc chắn là người trẻ nhất mang vương miện Nam Vương tại đấu trường quốc tế về Việt Nam. Tôi muốn truyền cảm hứng mạnh mẽ về vấn đề theo đuổi đam mê, theo đuổi ước mơ cho riêng mình” - Á vương Mister Glam 2022 khảng khái niềm tin.



Không chỉ gây chú ý mạnh về ngoại hình nổi bật cùng phong thái chuyên nghiệp, Gia Phú còn là gương mặt quen thuộc với các thành tích đáng nể như: Huy chương vàng Karate cấp Thành phố; Á quân 2 Nét đẹp bản sắc Việt; Prom King Nguyễn Du; Đại sứ trẻ Việt Nam giao lưu trại quốc tế tại Vladivostok Nga 2018;

Với ngôi vị Á Vương Mister Glam, Gia Phú cũng trở thành đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại Mister Culture Global 2023 tại Malaysia tới đây.

Sau khi kết thúc cuộc thi, Gia Phú chia sẻ rằng bản thân đang cố gắng tập luyện để trau dồi thêm những kỹ năng về catwalk, diễn xuất chuyên nghiệp với mục đích không chỉ dừng lại ở ngôi vị Á Vương mà muốn mang hình ảnh của mình vươn ra ngoài Quốc tế.

Gia Phú bồi hồi cảm xúc gửi lời tri ân khán giả: “Ngay lúc này đây thật sự Phú vỡ òa hạnh phúc khi bản thân đã vượt lên biết bao khó khăn để có thể cháy hết mình, hoàn thành tất cả mọi thứ một cách tốt nhất. Phú xin biết ơn và cảm ơn tình cảm của mọi người rất nhiều".

Hiện tại Á vương cũng đang nỗ lực trau dồi thêm kiến thức, rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao để sẵn sàng chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới và những kế hoạch đang chờ đợi. 




Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© All Rights Reserved
Liên hệ: info@quantritruyenthong.com Trang thông tin Truyền thông về Sao Giải trí - Sao Doanh Nhân | Thực hiện và phát triển bởi KKD Tech